Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

"Soi" tủ đồ "khủng" của công năng một fashionista sành điệu.

Tôi lại làm chúng xước xát và chẳng biết làm sao mà tôi lại phá hỏng hết cả gót giày

Hãy cùng chiêm ngưỡng phong cách cá tính và những tủ đồ “khủng” của Nasiba Adilova

Khỏe khoắn là không thể thiếu trong tủ đồ

” Cô cũng chọn cho mình phong cách thật ăn nhập với những người bạn Texas: Nữ tính kiểu cao bồi với đôi bốt và chiếc mũ

” “Mỗi khi chọn áo xống để mặc là đầu óc tôi lại rối tung cả lên

Tủ đồ khủng của cô nàng Minh Chi (Depplus

Nhưng không thể mang “chất” Nga ra khỏi cô ấy

Những bức ảnh đã cho thấy cô không phải là người cẩn thận trong việc giữ đồ

Nhưng ít ra

Những hình ảnh tiết lậu cho thấy cô là người sắp xếp tủ đồ gồm trang phục

Tôi cũng yêu thích những trang phục ánh kim

Tôi đi du lịch rất nhiều nơi

Hóa ra bạn có thể đưa một cô gái ra khỏi nước Nga

Cho nên chúng tôi rất náo nức muốn trông thấy tủ đồ và ngắm những đôi giày trong phòng cô

Họa tiết huê hồng cổ điển

Tôi thuộc loại thứ hai vì mỗi lần mang một đôi giày mới

Những bức hình của Nasiba đã cho thấy những điểm tương đồng giữa Dallas và nước Nga

” - Nasiba Adilova khôi hài nói

Thanh nhã những vẫn rất hấp dẫn và nóng bỏng

Kiên cố có những người phụ nữ giữ giày dép rất cẩn thận nhưng cũng có những người không như thế

Nasiba Adilova với phong cách thời trang cá tính Tôi rất yêu thích chiếc áo này và tôi nghĩ mình đã mặc nó nhiều hơn bất kỳ chiếc áo nào trong tủ đồ

Tôi cũng thẳng tắp đi lại giữa châu Âu và Mỹ hàng tháng

Túi xách và trang sức một cách khoa học và ngăn nắp

Vn/MASK)

Chúng tôi gặp Nasiba Adilova trong sự kiện #WCFDA Designer Showcase

Và trong khi hầu hết chúng tôi

Chúng sẽ bảo tôi là một cô chủ tồi

Nó rất đặc biệt và giữ một vị trí rất thân thương trong trái tim tôi! 2

Họ dám thí điểm

Cô cho biết: “Dallas gợi nhớ cho tôi rất nhiều về nước Nga: đàn bà ở đây không sợ bó buộc

Khi tôi đã xong thì trông tủ đồ chẳng khác gì có cơn bão quét qua vậy

Sau khi tìm hiểu những tuyển lựa của Nasiba từ phong cách thời trang tại New York đến Paris hay đến bất cứ chỗ nào cô đều xuất hiện thật ấn tượng

Những người chưa bao giờ rời khỏi Texas cứ cho rằng tất chỉ là bốt cao bồi

Giày

1

Nổi bật

Mũ và mái tóc xù. Cho nên những bộ độ năn g động. Chiếc áo xinh xắn này là món quà trong ngày Valentine. Làm mới phong cách của mình và mặc những trang phục ấn tượng. Nhưng khi nói đến tủ áo xống của mình. Nhấp nhánh bởi chúng có thể giúp tôi tỏa sáng hơn. “Nếu mấy đôi giày của tôi mà nói được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét