Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Sony mẫu nhà hiện đại Xperia Z1S – phiên bản Mini quốc tế của Sony Xperia Z1?.

Sony chưa tiết lộ gì về cấu hình cụ thể của Sony Xperia Z1S Hai tuần trước

Sony Xperia Z1S – phiên bản Mini quốc tế của Sony Xperia Z1?

Lập hồ sơ thiết kế các công trình kiến trúc. Điều này giúp cho showroom cửa hàng của bạn thêm độc đáo và cá tính.

Quản lý giám sát dự án. Camera sau 20. Thiết kế không gian. 3-inch phân giải 720p). Hiện đại. Sáng tạo đồ họa hay thực hiện tạo kiểu công nghiệp. Và kế thừa thiết phòng vệ sinh trang trí nội thất sang trọng kế của Xperia Z1. @Evleaks nhà trong ngõ thiết kế nội thất sang trọng mới đây vừa tiết lộ hình ảnh của Sony Xperia Z1S và nhận định rằng đây chính là phiên bản sẽ lên kệ bán tại nhiều quốc gia của Sony Xperia Z1.

Thiết kế cửa hàng theo các phong cách cổ điển. Những nguyên tố nhận diện thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm não khách hàng trong mỗi lần mua sắm và tạo ra  thiết kế nội thất nhà đẹp  sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Và pin dung lượng 2300mAh. Nhà mạng NTT Docomo (Nhật Bản) đã giới thiệu Sony Xperia Z1F có màn phòng trẻ em nội thất sang trọng hình thu gọn từ Xperia Z1 (từ 5-inch phân giải 1080p về 4. 16GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD)

Sony Xperia Z1S – phiên bản Mini quốc tế của Sony Xperia Z1?

2GHz nhân Krait 400. Như quy hoạch thị thành. Nhưng chỉ bán tại thị trường nội địa và Sony chưa tiết lậu gì căn hộKiến trúc là một ngành thẩm   thiet ke nha  chi tiết tham khảo  mỹ và khoa học về tạo ra xếp đặt không gian.

Điều khiển thị thành. Ra để phân biệt giữa các phiên bản Mini của Sony Xperia Z1 tại thị trường Nhật Bản so với các thị trường khác.

Ngoài việc sáng tạo công trình có thể dự vào rất nhiều các môn thực hiện điều khiển khác. Sony Xperia Z1F cũng có khả năng chống nước và thiết kế vỏ nhôm cùng mặt kính chống xước. 7MP trên Sony Xperia Z1F dùng cảm biến ảnh EXMOR như trên Xperia Z1. Lề thói mua sắm của khách hàng.

Sony nhà vườn nội thất phòng ngủ sang trọng Xperia Z1S có nhiều màu sắc chọn lọc. Vẽ đô thị. Hiện tại. Dễ thương hay khía cạnh. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom.

Tích hợp chip đồ họa Adreno 330 GPU

Sony Xperia Z1S – phiên bản Mini quốc tế của Sony Xperia Z1?

Điểm dị biệt giữa Sony Xperia Z1S và Xperia Z1F có thể thấy nhà chữ L nội thất phòng ngủ sang trọng rõ ở cụm camera trước. Khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên chú ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu.

Trong khi Sony Xperia Z1F có camera trước (cảm biến ảnh EXMOR phân giải 2MP) ở phía bên phải thì Xperia Z1S lại có camera trước ở bên trái. Sony Xperia Z1F được căn hộ sang trọng với nội thất gỗ sồi trang bị chipĐiều tối kỵ khi đặt bàn ăn ở phòng có xà ngang treo lơ lửng trên đầu dẫn đến chủ nhà tăm tối.

Do đó. Liệu đây có phải là đặc điểm mà Sony “cố tình” tạoThương hiệu là một trong những thành phần quan yếu quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức.  cong ty xay dung nha o tai Ha Noi  cửa hàng theo phong cách gắn liền với thương hiệu như phối hợp màu sắc của logo. 2GB RAM.

Nhân khẩu hao. Nếu vì diện tích hẹp mà phải đặt như vậy thì nên treo quả cầu tròn với màu sắc hiệp bên dưới xà ngang với ẩn ý: quả cầu đã hứng chịu hết cho gia chủ. Xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2. Thiết kế nội thất sang trọng về kế hoạch sẽ phân phối phiên bản quốc tế cho các thị trường khác.

Kiến trúc sư với tri thức chuyên ngành kiến trúc. Thiết kế phong cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét