Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Thai 36 tuần. liệu bé còn mẫu xoay đầu nữa?. ngôi ngang.

001 thắc mắc về sức khỏe

Thai 36 tuần, ngôi ngang, liệu bé còn xoay đầu nữa?

34 thì ngôi thai vẫn là ngôi đầu BS đã nói là thai thường sẽ không quay nữa. Em nhé! Chúc em và bé vượt cạn an toàn! BS chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi. Giờ 36 tuần mà bé ngôi ngang thì sau đó bé có quay lại ngôi đầu như 32 tuần không ạ? (Tuyết Nhung.

Để chuẩn xác về nội dung cần hỏi. Trong khi đó ở tuần 32. Chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Thông thường ở tuổi thai càng lớn thì ngôi thai thường nhất quyết và ít khi xoay chuyển.

Gửi AloBacsi. Em đang mang thai 36 tuần. Độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Qua thư em trình bày cho thấy ngôi thai của em chưa bình chỉnh tốt. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cấp thiết. Vn. Em cần tiếp chuyện khám và theo dõi qua siêu âm.

AloBacsi. 27 tuổi – TPHCM) Ảnh minh họa Em Tuyết Nhung thân. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Đi khám định kỳ thì phát hiện ngôi thai là ngôi ngang.

Trường hợp của em và ở tuổi thai này kết quả siêu âm là ngôi ngang thì cần được theo dõi. Vì đây là ngôi thai bất thường và chẳng thể sanh thường. Chân thành cảm ơn. Vn giúp bạn giải đáp 1. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét