Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Kim Kardashian chưng diện những vì bồ - VnExpress Giải Trí.

Kim Kardashian bên cạnh bồ - rapper Kanye West

Kim Kardashian chưng diện vì người tình - VnExpress Giải Trí

Con bé hạp với màu tím hoa cà hoặc đỏ”. Bạn trai - ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Kanye West - đóng vai trò quan trong trong lựa chọn thời trang của cô. Cô vẫn thực hiện một số chế độ ăn kiêng nhằm giúp thân khỏe mạnh hơn.

Kim cũng cho biết. Cũng theo Kim. Ảnh: Splash. Tôi đích thực tin cẩn anh ấy”. Song Ngư. Kim giảm được hơn 11 kg.

“Tôi chưa luyện tập nhiều. Kể từ khi sinh con. Dù rằng vậy. Kim nói. “Tôi mặc một số thứ lên người và anh ấy sẽ nói nó có hợp với tôi không. “North không phải đứa bé thích màu hồng. Người đẹp san sớt: "Tôi luôn muốn người đàn ông của mình nghĩ tôi đích thực nóng bỏng". Trong thời gian mang thai. Cô cảm thấy suy sụp khi hàng loạt blogger lên tiếng chỉ trích cân nặng của mình. Người đẹp cho biết.

Tôi bận rộn với con gái và không muốn rời xa con bé”. Cô và ý trung nhân đang dần định hình phong cách cho cô con gái chào đời hồi tháng 6 của họ - bé North West. Trong bài phỏng vấn trước hết kể từ khi sinh con với trang The Sunday Times.

Kim Kardashian san sớt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét