Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

CẬP NHẬT tin sớm công năng khuya 19/10: Van Persie chỉ trích David Moyes.

Coi đó là duyên do khiến anh bây chừ dễ dính chấn thương hơn thì HLV của United sau đó ngụ ý rằng giữa trung phong người Hà Lan và ban lãnh đạo United chưa có cuộc chuyện trò trực tiếp nào để đánh giá xem vấn đề nghiêm trọng đến đâu

CẬP NHẬT tin tối ngày 19/10: Van Persie chỉ trích David Moyes

Khiến anh chẳng thể dự trận đấu ấy. Ông Ancelotti khẳng định những cầu thủ của Madrid không đá cho ĐTQG trong loạt trận vòng loại vừa qua sẽ chơi từ đầu trước Malaga.

Van Persie nói với Wayne Rooney rằng anh cảm thấy khó chịu với phương pháp huấn luyện mà ông Moyes đang ứng dụng. Sau khi cho biết trung vệ trẻ Raphael Varane sẽ kiên cố vắng mặt còn khả năng ra sân của Karim Benzema bỏ ngỏ. Cho biết ông hy vọng trung vệ thủ quân của Man City Vincent Kompany có thể bình phục chấn thương và trở lại thi đấu trong trận gặp Chelsea ngày 27/10 tới.

Trong lúc van Persie đổ lỗi cho phương pháp tập luyện khắc nghiệt của David Moyes.

Trận gặp CSKA Moskva ở Champions League cũng như cuộc chiến với West Ham ở vòng 8 Premier League. Dự định vào tháng 1 hoặc tháng 6/2014 thì Abner mới cập bến Serie A. Truyền thông Italy nói rằng cầu thủ mà ông Sabatini nói đến là Abner Felipe Souza De Almeida.

Trung vệ Kompany sắp trở lại Ancelotti công nhận Isco. Đó là Isco. Cậu đã được liên can với Man City nhưng Sky Sport Italy nói rằng Roma đã bỏ ra 5 triệu euro và có được 60% quyền sở hữ Abner trong khi 40% quyền sở hữu còn lại vẫn thuộc về Coritiba.

Roma mua hậu vệ 17 tuổi người Brazil? Nguồn tin từ Italy cho biết AS Roma đã ký hiệp đồng với hậu vệ trái 18 tuổi người Brazil Abner.

Trong khi Illarramendi không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha thì Khedira và Isco dù có tên trong danh sách tuyển Đức và Tây Ban Nha nhưng không thi đấu

CẬP NHẬT tin tối ngày 19/10: Van Persie chỉ trích David Moyes

Ông Rene Meulensteen là đồng hương với Persie và từng đảm đang đội 1 của United. Illarramendi và Khedira. HT. Ngay trước trận thắng Napoli 2-0 ở Serie A. Van Persie chỉ trích phương pháp huấn luyện của David Moyes trung phong người Hà Lan Robin van Persie tin rằng phương pháp luyện tập quá chú trọng đến việc chạy và khả năng chịu tải của các cầu thủ mà ông David Moyes vận dụng của Man United khiến anh trở nên nhạy cảm hơn với chấn thương.

Có tin nói rằng Van Persie và David Moyes đã lời qua tiếng lại với nhau khá gay gắt trước thềm trận derby Manchester sau khi chân sút 30 tuổi này bị chấn thương háng trong khi tập dượt. GĐTT Walter Sabatini của Roma tiết lộ rằng ông đã ký hiệp đồng mua một cầu thủ mới. Khedira sẽ ra sân trong trận gặp Malaga HLV Real Madrid Carlo Ancelotti tiết lậu một số cầu thủ sẽ đá từ đầu trong trận đấu của Real với Malaga rạng sáng mai.

Hậu vệ trái 17 tuổi của CLB Coritiba. Van Persie cũng thông tõ nỗi thất vọng trước việc ông David Moyes không giữ lại Rene Meulensteen khi kế nhiệm Sir Ferguson dẫn dắt United mùa này. Tiền đạo Robin Van Persie Anh cho rằng mình đang phải tập luyện quá nhiều khiến anh dễ bị chấn thương hơn.

Kompany có thể trở lại trong đại chiến với Chelsea HLV Manchester City Manuel Pellegrini. Kompany bị dính chấn thương bắp đùi trong thắng lợi 3-1 trước Everton vừa qua khiến anh không thể dự các trận đấu của tuyển Bỉ ở vòng loại World Cup 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét