Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Cô chủ tiệm gội đầu được thánh thay mới 'cấp phép' nhìn thấy tương lai.

Nếu không thì đã bị tai nạn hay ốm đau chết rồi

Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai

(60 tuổi). Mình đi xem để biết.

Những lúc ấy người ta thường tìm đến các "thầy" các "cô" với niềm mong mỏi được chỉ đường. Nhưng chắc do mấy hôm mới rồi đi lại nhiều nên mới đau bụng. Trước sự hâm mộ vì xem "đúng" cho PV. Vừa lật những lá bài người bạn của tôi lên. PV đã có cuộc nói chuyện với chị M. Sáng nay bệnh viện cho vợ tôi xuất viện rồi và đang chuẩn bị về quê sinh nở.

Đang đau hết cả cổ họng đây này. Nên phải nằm điều trị ở bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng (gần quán gội đầu của "cô" - PV). Bà chủ hiệu cắt tóc Tầm Xuân Sau khi đường dây nóng báo Người đưa tin nhận được thông báo của một số người dân cung cấp về trường hợp lừa bói bài bịp bợm để lừa đảo người dân lấy tiền của chủ quán gội đầu cắt tóc Tầm Xuân (438 đường Lê Văn Hiến.

Sau khi PV hỏi về danh tính người phụ nữ bói bài. PV báo có cuộc đàm luận với ông Lê Tấn Nghĩa. Mỗi ngày kiếm cả triệu để. Nghe "cô" nói về ngày mai của mình cũng thấy thích. Phường Mỹ Khuê cho biết: "Căn nhà số 438 Lê Văn Hiến (nơi "cô" hành nghề - PV) hiện thời được một nam thanh niên hiện chưa rõ tính danh thuê lại để làm tiệm cắt tóc gội đầu.

Sau khi nghe "cô" phán bằng lá bài cho những chị đàn bà ở tỉnh xa thì đến lượt PV vào nhờ thầy coi giúp. Vả chăng có mất 50 ngàn một lượt xem có gì đâu. Nhưng xem có cái đúng. Nằm ở hướng Tây Bắc). Còn chị Xuân này chỉ là người thuê quán gội đầu do bị ế ẩm khách nên rảnh thời kì mới sinh ra bói toán.

Sau khi cầm tay người bạn đi cùng. Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ. ? Và giờ về phải lập một bát nhang thờ cụ tổ để phù trì cho sau này.

Thậm chí thập tử nhất sinh. Nữ sinh thi trượt đại học được "cô" phán. ?". Nhưng được cái nghe là sướng tai. ".

Cái sai. Anh H. ". Được biết. "Cô" Xuân không ngại ngần kể cái "nghề" của mình nó vất vả như nào: "Anh biết đó. Hiện tại của người xem trên lá bài. Vừa được "cô" phán.

Mới lo âu và tin lời "thầy" phán. Thiết nghĩ trong đời người ai mà chẳng có một lần ốm đau. Đà Nẵng thì chị nhà mang bầu tháng thứ 8 có dấu hiệu đau bụng. "Cô" phán luôn: "Anh là có hai đời vợ. Mai sau và hiện tại của người xem được hiện trên lá bài. Đó là mệnh của đứa bé phải chào đời ngày này.

Trong lúc muốn đưa vợ đi ra ngoài để gội đầu cho mát mẻ. Sau khi hỏi han dăm ba câu “thầy” nhìn cái bụng của chị L. ". Một người dân sống gần nhà "cô" cho biết: "Bất cứ ai trong cuộc sống đều phải trải qua những chuyện trắc trở trong tơ duyên. Chúng tôi được biết căn nhà này hiện được một người dân từ địa phương khác chưa rõ thông tin cá nhân đến thuê làm tiệm cúp gội đầu.

Tự nhiên em thấy có điều lạ lùng. Bà thầy bói. Kể lại: "Vợ tôi siêu âm đến ngày 7/10 mới sinh. Với lại vì phần nhiều khách đến xem là đứa ở xa. Nếu không sinh nở bữa nay thì số đứa bé sẽ khổ và ba má vất vả nuôi nấng. Mình biết thì mình xem giúp họ thôi.

Còn người bạn đi cùng PV muốn nhờ thầy "chỉ bảo" giúp cho chuyện long đong trong chuyện gia đình và nhà cửa.

Thì ngẫu nhiên tạt vào quán gội đầu Tầm Xuân. Vẫn chưa hết bức xúc kể lại với PV: "Chẳng biết vợ tôi bị "bùa mê thuốc lú" gì. Ban sơ chỉ xem cho người nhà trong gia đình. Cho biết thêm. Em xem trước cho mấy chị này tí. Vừa đặt chân vào căn nhà cấp 4 có vài chiếc bàn gội đầu cắt tóc. Công danh. Cũng có khách hàng kêu sao bói quẻ bằng bài mà 50 ngàn đồng.

". Cùng xem với PV. TP. Mà vợ có đớn đau gì đâu mà mổ. Vì phần đông đều ở Quảng Nam. ". Mà sau khi trò chuyện buổi trưa thì chiều hôm đó về kêu bác sỹ lên mổ để sinh em bé và bị bác sỹ mắng cho te tua một trận vì thai nhi còn thiếu gần tháng nữa.

Ngày 16/9. Đôi khi "cô" ngước lên nói: "Anh cảm thông. Khoảng 20h đến 21h chị sẽ sinh em bé. Tổ trưởng tổ dân phố 88. Còn ngôi nhà anh đang ở là do anh đứng tên. Anh yên tâm sắp có tin mừng rồi". Kẻo họ về lại bị tối. Vào đó mới biết đây là quán gội đầu trá hình. Nói tóm lại 50/50. Nên dần khách cũng hiểu. Nói: "Hôm nay. Theo tìm hiểu được biết. ". Do tuổi cao khó khăn trong sinh đẻ lên chị L.

Chị M. Chị M. Chứ có dốt nát nào ở đây

Cô chủ tiệm gội đầu được thánh 'cấp phép' nhìn thấy tương lai

Nói: "Hồi bé cháu sốt một trận. Vào khám bác sỹ nói phải nằm viện dưỡng thai. Những người hàng xóm quanh đây ai cũng đến đây xem hết rồi. Vợ anh H. PV đã vào vai khách hàng đến xem. Chị M. ". Bị bác sỹ mắng te tua vì. Khi PV hỏi: "Con chị trước đây bị sao mà được cụ tổ cứu sống. PV phải đợi đến 5 người xem xong mới đến lượt. Hội An mới đến đây ở để làm "nghề" bói toán.

Phường Mỹ Khuê. ". Còn theo ông Nguyễn Văn Thu. Không chỉ khách ở đây mà ở Hà Nội biết tin cũng vào tận đây xem.

Có phải ai cũng xem được như em. Chị có muốn hay không thì đứa bé cũng đòi ra. Còn toàn thấy khách đến xem bói. Một lần gặp rủi ro và thoát nạn. Trong lúc "cô" đang "nổ" với PV về chuyện "siêu phàm" của mình khi nhìn thấy ngày mai.

Thiên nhiên em có phép là ở quý trên cho. Nhưng sự thật về tài phép của các "cô". Nhưng cũng có người cho em cả 200 ngàn đồng. Địa điểm "cô" hành nghề. Đà Nẵng) có khả năng nhìn thấy dĩ vãng.

Em xem cho mọi người tiền nong là một phần cốt là tình người. ". Cái đúng của "cô" phán là "con chị có người cụ tổ bên chồng luôn theo bên để phù hộ.

Sản phụ tin lời "cô phán" đòi mổ đẻ Sẽ có hình thức xử lý thích đáng Ngày 23/9. Chị L. (Bản tính người bạn của tôi chưa có vợ và ngôi nhà anh đang ở chỉ là cái phòng trọ đi thuê ở trong con hẻm nhỏ. Mới gặp anh lần đầu sao mà em biết được mà nói. Còn người vợ sau này là hợp với anh lắm. Ắt những gì em nói đều hiện lên lá bài anh rút ra. Ngôi nhà này nằm ở mặt tiền và hướng Đông Bắc nên thuận buồn xuôi gió trong làm ăn.

”. Đến giờ thì nhiều người kéo đến xem. Bình thường mỗi lần đặt quẻ là 50 ngàn đồng thôi. Quận Ngũ Hành Sơn.

Giải hạn. Tôi đã dẫn cô con gái vừa thi trượt đại học ra để xem. Nếu hôm đó không đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời chắc giờ sẽ.

Nhà thánh đa số chỉ là trò bịp bợm. Trong vai người kinh doanh buôn bán đang làm ăn bị thua lỗ. "Cô" phán bói bài tên là Xuân quê ở TP. Nếu không có sự ngăn trở và la mắng của bác sỹ thì chắc con tôi đẻ non vì tin lời.

Sự nghiệp. "Cô" được đà càng nói to: "Có phải ai cũng xem được như em đâu. Nhưng bám đầu bụi bặm vì ế khách đến gội. ". Phường đã chỉ đạo công an xuống địa bàn rà. Người vợ trước không hợp với anh. Quang Huy - Nguyễn Cường.

Người bạn tôi làm theo chỉ bảo của "thầy" là trộn 7 lần bộ bài và được "cô" chia ra hai phần và chúng tôi tự chọn phần mình thích đưa lên để phán.

Tía nói nhiều còn được nghỉ chứ em có được nghỉ đâu. Ông Th. Trong gần 1 giờ đợi gội đầu thì "cô" tranh thủ "gạ" chị L. Ông Thu xuống hiện trường thì được nam thanh niên thuê nhà trả lời là đang đi vắng.

Anh H. "Cô” xoa đi vuốt lại trong lòng bàn tay và phán dăm ba câu mà theo "cô" đây là bước khởi điểm để đi vào bói bài thì mới hiện lên tuốt luốt ngày mai và quá cố. Nhưng em phân tích nếu đây là nhà em thì không sao.

Trả tiền thuê nhà(!?) Trong lúc "phán" cho PV. Theo tìm hiểu. Sức khỏe. Làm mất an ninh trật tự khu phố. Các "thầy" ăn lộc nhà giời. Đứa bé của chị sẽ được 4kg. Chủ toạ UBND phường Mỹ Khuê về việc hành nghề bói bài của chủ tiệm cắt tóc Tầm Xuân. Nếu đúng đây là nơi tổ chức xem bói toán thì phường sẽ mời lên và xử lý theo quy định của pháp luật. Anh như nào". Hiện tại. Quê Vĩnh Phúc đang đưa vợ đi nghỉ mát ở TP.

Ông Nghĩa cho biết: “Qua thông báo từ tổ dân phố báo về. Về sự "phi phàm" của mình như "có thể xem được tuốt các lĩnh vực". Giờ còn chưa được ăn cơm (15h). (45 tuổi. Nhưng đây là nhà em đi thuê hai triệu đồng một tháng còn phải trả tiền nhà.

Có anh H. Sau một đêm ngủ dậy. Trong lúc người bạn đang nghe thầy phán tiếp. Em chỉ nhìn vào đó mà nói chứ làm sao mà em biết được. "Cô" nói: "Em mới có được khả năng này khoảng 4 năm trở lại đây. Quê Quảng Nam). Cửa hàng chỉ kinh dinh vào ban ngày nên buổi tối khóa cửa không có ai nghỉ lại”.

Trong lúc chờ. Nói: "Sau khi nghe về sự "phi phàm" của "cô" Xuân có thể nhìn thấy ngày mai trong lá bài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét