Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Nhức đầu với chuyện "lăn phăn" của "súng đặc biệt ống".

Người ta khuyên để mặc chú ấy chống chọi thử thách. Nói. Tuột luôn ra ngoài (phải làm lại từ đầu như cóc bỏ đĩa). Để tránh những vụ cương ẩu làm mất mặt bầu cua. Và nếu có cũng dễ dàng gia giảm bằng việc cân chỉnh động tác hoặc dùng bao cao su bọc ngoài. Sự kết nạp những ngoại lực có dáng vẻ như thế. Về phía các bà các cô. Khi tự do đến. Bởi khuôn phép sau này của đương sự chịu ảnh hưởng lớn thời điểm “học ăn. Làm giảm hiệu quả tác chiến.

Tức là đầu to hơn thân. Trời sinh “báu vật” này lĩnh ấn tiền phong nên người ta cho rằng kích thước và dáng vẻ của quy đầu có vai trò không nhỏ trong thành tích kiếm cung của các ông và cả phía bên kia. Di chứng hậu phẫu sau cắt bao quy đầu thường gặp là tình trạng cương nhu “vô tổ chức kỷ luật” trong thời kì ngắn. Quy đầu quá nhỏ còn làm giảm khả năng neo giữ nên trong những pha rút lui chiến thuật dễ.

BS ĐỖ MINH TUẤN. Tuy vậy trường hợp ngược lại vẫn có thể xảy ra và hồ hết vô hại (trừ trường hợp viêm teo quy đầu kèm hẹp bao quy đầu). Tuy vậy xin trấn an ngay với bạn.

Thỉnh thoảng nghiêm trọng như rách túi cùng âm đạo. * Đa số báu vật của các ông có dáng dấp của một khẩu “B40” kinh điển. Là thủ phạm gây khó chịu cho ông và bất bình cho bà. Ông chủ trẻ chỉ cần sớm lên kế hoạch “chữa cháy” là xong. Những trường hợp “khí tài” có độ sát thương cao như thế khá hãn hữu. Chẳng may bị hẹp bao quy đầu. * Là nơi tụ họp nhiều đầu dây thần kinh cảm giác nên quy đầu là vị trí “xung kích” phát động cương về mặt xúc giác cho “chú ấy”.

Quy đầu còn phụ trách vai trò hoa tiêu. Nên chi nếu kẻ thủ lái quá nhỏ hoặc sai lệch thì các mũi công thủ của ông chủ sẽ xiêu theo. Tuy thế ở vài góc cạnh khác thì kích cỡ và mẫu mã của quy đầu có chút ảnh hưởng. Vì vậy. Kẻ bất ngờ thoát vòng lao lý tất sinh lúng túng.

Trước hết quy đầu là nơi tụ hợp nhiều đầu dây tâm thần cảm giác nên diện tích của nó sẽ tỉ lệ thuận với thu hoạch “ngắn ngày”. Kể cả với cọ xát từ nội y. Cộng với quá trớn cường độ có thể gây ra chấn thương.

Để giúp quy đầu hòa nhập cộng đồng tốt thay vì trốn tránh. Suốt thời gian dài quy đầu bị cách ly với xúc giác. Gói mở” với tự do này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét