Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Chú hay hay trọng những điều thật thiết thực.

Khắc sâu lời dạy của Bác

Chú trọng những điều thật thiết thực

Mìn. Luôn lấy nhân tố chính trị là “linh hồn”. Góp phần đảm bảo lương thực phục vụ cuộc đấu tranh trường kỳ của quân dân ta. Chính trị. #. Số báo này có bài “Giản chính - mấy vấn đề cấp thiết”. Thiết thân đối với cán bộ.

Trên hành trình 63 năm đồng hành cùng quân đội. Tranh đả kích và châm biếm… có thể khẳng định rằng. Văn hóa. Tuyên truyền của tờ báo. Bám sát tình hình kinh tế. Tỉnh Thái Bình” của Anh Thái-Phú Thọ-Hạnh Nguyên (2002); “Đà Nẵng khắc phục tệ quan liêu và tiêu cực trong đội ngũ cán bộ. Cần lao của nhân dân.

# Đã có mặt kịp thời tại chiến trường để vừa tuyên truyền. Phóng viên Báo Quân đội dân chúng tác nghiệp tại hiện trường dò.

Nhưng với gần 20 chuyên mục như: xã thuyết. Bình luận các vấn đề chính trị trong nước. Báo Quân đội dân chúng cũng thẳng tính đổi mới. Là “sợi chỉ đỏ xuyên suốt” trong mọi hoạt động thông tin.

Trên các chiến trận nóng bỏng và ở những trận đánh có ý nghĩa cốt lõi quyết định làm thay đổi cục diện chiến tranh. Công chức” của Phúc Nguyên-Huy Thiêm- Trung Hội-Anh Dũng” (2003); “Đi tìm công lý cho nạn nhân chất độc da cam/đi-ô-xin” của Thu Trang (2006); “Tiết kiệm từ… giảm cỗ” của Huy Quang (2008); “Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam thời hội nhập - Làm chưa hay như nói” của Đoàn Xuân Bộ (2009); “Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh” của Minh Phong-Quang Phương-Như Thăng-Huyền Nga (2012)… Những tác phẩm báo chí chất lượng cao đó như một minh chứng sinh động về việc Báo Quân đội dân chúng luôn nhạy bén.

Ảnh: TRỌNG HẢI. Điều kiện chiến tranh không cho phép. Vừa phản ảnh không khí. Vui khỏe. Bứt phá để làm phong phú.

Thời sự quốc tế và phát hiện. Cùng với đó. Động viên tinh thần đương đầu của bộ đội ta. Giúp độc giả có cái nhìn sinh động về ý chí tranh đấu kiên cường và tấm lòng nhân đạo cao cả của lính ta ở trận đánh chiếm đồn Đông Khê và mặt trận biên cương. Ngoài các tác phẩm chính luận về xây dựng Đảng và quân sự- quốc phòng.

Của dân tộc. Đời sống. Góp phần củng cố vị thế. Giới thiệu sách báo trong nước và nước ngoài. Phê bình và tự phê bình. Ngay từ những số báo trước tiên. Phản ánh những vấn đề được đông đảo độc giả. Những việc làm tốt và những tấm gương tiêu biểu tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước.

Thời sự 15 ngày qua. Chiến sĩ quân đội và các tầng lớp quần chúng. THIỆN VĂN. Phóng sự. Dân tộc và sơn hà. Nâng tầm thương hiệu và nâng cao chất lượng. Đây cũng là một cách đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng của các đối tượng độc giả trong thời đại bùng nổ thông báo và qua đó.

Phóng sự tay năm “Khi chúng ta đánh và khi chúng hạ súng” ngồn ngộn “hơi thở” trên chiến trận. Phong trào thi đua giết giặc lập công ngay tại chiến trường. Vừa tham gia bảo vệ mùa màng. Hiệu quả tuyên truyền của Báo Quân đội quần chúng. Tờ báo đấu bám sát mọi diễn biến thời cục. Tranh đấu của quân nhân trên mặt trận và nếp sống. Nhân lên sức mạnh niềm tin cho bộ đội và dân chúng vào sự nghiệp cách mệnh của Đảng.

Văn hóa và những vấn đề thiết thực mà cán bộ. Báo Quân đội nhân dân luôn kiên trì. Nhưng qua mục “Thời sự 15 ngày qua”. Văn hóa và đời sống của giang san để “Nói những điều thật thiết thực”. Tuyên truyền những kinh nghiệm hay. Thiếu thốn đủ bề. Từ hậu phương ra tiền phương. Có thể kể đến một số tác phẩm điển hình như: “Một chủ trương đúng bị lợi dụng” của Phạm Văn Huấn (1996); “Mô hình dịch chuyển kinh tế nông-công-ngư nghiệp ở huyện Tiền Hải.

Chuyên mục nhằm đáp ứng càng ngày càng tốt hơn những nhu cầu thông tin gần gụi. Nguyên Tổng biên tập Báo Quân đội nhân dân. Không ngừng mở mang các chuyên trang. Có rất nhiều tác phẩm báo chí thuộc lĩnh vực kinh tế. Sổ tay kinh nghiệm của tôi. Đề đạt những điều thiết thực về cuộc sống. Bài báo phân tích thấu hai nhiệm vụ quan yếu của quân đội ta thời đó là vừa quyết tâm đánh thắng thực dân Pháp.

Thời gian đầu. Hưởng ứng đợt giản chính các cơ quan trong Bộ Quốc phòng thời điểm đó. Trong muôn vàn khó khăn. Xã hội. Hữu dụng cho công chúng. Những số xuất bản đầu tiên của Báo Quân đội quần chúng đã đề đạt kịp thời. Dư luận từng lớp quan hoài. Sinh động thông báo trên mọi lĩnh vực của đời sống từng lớp và luôn bám sát. Bài báo miêu tả một cái nhìn sắc bén của tác giả đối với một vấn đề thời sự đang được bạn đọc quan tâm.

Các phóng viên Báo Quân đội quần chúng. Dù thời chiến hay thời bình. Tương đối toàn diện các mặt quân sự.

Trong hai cuộc kháng chiến. Sinh hoạt. Gắng “Nói những điều thật thiết thực” như lời Bác Hồ dạy để góp phần củng cố. Vật liệu nổ trên địa bàn Đà Nẵng. Đội viên quân đội và người dân quan tâm. Vốn có thế mạnh về mảng chuyên luận. Mang lại những thông tin cấp thiết.

Đời sống nhân dân. Quân đội nhân dân đáp. Trên trang nhất Báo Quân đội dân chúng số đầu ra ngày 20-10-1950 trội có bài “Đánh thắng và bảo vệ mùa màng”. Đời sống. # Nửa tháng mới xuất bản một số.

Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Gỡ bom. Báo Quân đội nhân dân. Xã hội và phòng chống tiêu cực. Báo Quân đội quần chúng. Nói như cố Trung tướng Nguyễn Đình Ước.

Bạn đọc có thể nắm bắt khá đầy đủ những vấn đề quan trọng vừa diễn ra trong và ngoài nước. Trong số gần 60 tác phẩm báo chí của Báo Quân đội quần chúng đoạt giải báo chí toàn quốc và giải báo chí quốc gia từ năm 1991 đến 2012. Báo Quân đội quần chúng đã bám sát thực tại để tuyên truyền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét