Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Du học dẫn đầu trò 20 tuổi điển trai giành cơ hội bay vào vũ trụ.

Vũ Thanh Long sẽ phải sang Mỹ tham gia dự tập huấn tại trại không gian toàn cầu với các ứng viên của 75 nhà nước khác

Du học sinh 20 tuổi điển trai giành cơ hội bay vào vũ trụ

Anh chàng này từng đạt nhiều thành tích thể thao. Người thứ hai là Nguyễn Hoài Nam (22 tuổi). Sinh viên phi công dự khóa của Vietnam Airlines. Lễ ban bố người thắng cuộc chương trình "Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ" diễn ra tại Hà Nội tối 27/10.

Tiếng Anh. Các thí sinh của top đã phải vượt qua hơn 20. Chiến thắng ở vòng quốc gia mới chỉ là sự mở đầu cho một loạt thử thách quốc tế còn khắc nghiệt hơn nữa.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân – đại sứ chương trình “ Axe –Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ” còn lo nước mình sẽ chẳng tìm được một ứng cử viên sáng giá.

Nói lại những thử thách đáng nhớ trong kỳ tuyển chọn. Tại đây Long sẽ phải vượt qua các thử thách khó nhằn hơn mới được chọn làm phi hành gia bay vào vũ trụ.

Với Nam đó là một trải nghiệm rất khác so với việc ngồi trên phi cơ.

Đặc biệt là khả năng ngoại ngữ trội. Đó là Đình Huy (26 tuổi). Lịch sử nước nhà của Long chưa tốt. Quỳnh Trang. Nhờ trình độ kiến thức. Chàng phi công tương lai Hoài Nam nhắc về thử thách định hướng trên không.

Kiên tâm. Ảnh: Nguyên Anh. Long đã là người rốt cục được vinh danh thắng lợi. Bạn ấy có cảm giác bít tất tay với thử thách khá mạo hiểm này.

Thời gian tới. Trình độ tri thức và khả năng ngoại ngữ nổi bật. Cần phải có kiến thức tốt để biết cách thực hành tốt kiên tâm của mình. Ảnh: Nguyên Anh. Tuy nhiên Nam cũng rất khích vì được tận mắt ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao. Bởi lẽ. Thể lực tốt và khả năng giải quyết vấn đề khá nhạy bén. Với “em út” điển trai của top 3 - Vũ Thanh Long

Du học sinh 20 tuổi điển trai giành cơ hội bay vào vũ trụ

Trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt về thể lực. Bởi lẽ. Những gì bạn ấy mô tả trong suốt thời kì thử thách vừa qua đều rất tốt”. Thanh Long – chàng trai nuôi ước mong chinh phục không gian đã bảo lưu việc học để về Việt Nam thi tuyển.

Bởi lẽ bạn ấy xa Việt Nam từ khá sớm nên tiếng nói. Thể lực đạt đề nghị. 000 ứng viên trong cả nước. 3 gương mặt sáng giá nhất ở vòng phỏng vấn rốt cuộc được công bố.

Sau phần giới thiệu top 11 ứng viên của vòng Thử thách quốc gia. Tốt nghiệp Đại học Macquarie. Ứng cử viên chung cuộc và cũng là người nhỏ tuổi nhất trong top 3 là Vũ Thanh Long (20 tuổi). Trung tướng Phạm Tuân nhận xét về người thắng cuộc. Đích thân chị ấy đã thực hiện tất cả các thử thách mà các ứng viên phải sang mà. Giao tiếp… Những bài thi này nhất là về thể lực khó khăn đến mức ban đầu.

Trong thử thách này. “Kết quả này hoàn toàn xứng đáng vì Thanh Long có đầy đủ tố chất về thể lực. Tuy trong vòng phỏng vấn chung cuộc bạn ấy đáp chưa tốt câu hỏi: “Giới thiệu gì về Việt Nam cho bạn bè thế giới” nhưng đó không phải nhân tố cuối quyết định việc chọn ai là đại diện Việt Nam có thời cơ vào vũ trụ.

Nam sinh 20 tuổi Vũ Thanh Long là người thắng cuộc rốt cuộc và trở nên đại diện độc nhất của Việt Nam tham gia vòng tuyển chọn phi hành gia bay vào vũ trụ vòng thế giới. Nam phải bay bằng dù nên được xúc tiếp trực tiếp với gió. Thử thách ở vòng phỏng vấn chung cục là khó khăn và áp lực nhất.

Ngoài ý chí. Tuy nhiên. Chàng trai này đang là sinh viên ngành Kỹ thuật - Kinh tế tại một trong những trường đại học ở Australia.

Cách biểu thị. Nhà du hành vũ trụ trước tiên của Việt Nam và Châu Á không quên căn dặn Thanh Long. Top 3 ứng viên rốt cuộc của chương trình " Axe –Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ". Khi biết Việt Nam đang tuyển chọn người thứ 2 bay vào vũ trụ. Lọt được vào vòng ứng xử cuối cùng.

Đặc biệt là sự hiểu biết kiến thức về văn hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét