Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Năng động Khán giả thất vọng về chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Khởi sắc trong ngày mai với sự chuẩn bị tốt và kĩ càng hơn

Khán giả thất vọng về chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013

Tố chất làm MC của cô cũng không có khi chất giọng của Hoàng My khá chua. Nhà báo. Võ Hoàng Yến Hoàng Yến không phải không xứng đáng ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực" nhưng người ta vẫn mong đợi những danh tiếng khác cùng ngồi ghế nóng với cô trong vòng sơ loại. Hy vọng các chương trình truyền hình của Việt Nam sẽ có nhiều tiến bộ.

Điển hình là Thanh Hằng và Xuân Lan. Thảm họa khâu tổ chức Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi người mẫu cấp quốc gia độc nhất của Việt Nam. Thông cáo báo chí cuộc thi ghi rõ đối với giải vàng sẽ có 2 giải dành cho nam và nữ. Giám khảo chưa đủ "tầm" Võ Hoàng Yến - giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 là một trong những tên tuổi hàng đầu Việt Nam giờ trong lĩnh vực thời trang nhưng dù có nói thế nào thì cô gái 25 tuổi này vẫn chưa thật sự thuyết phục công chúng bởi cô chưa có đóng góp trổi trong làng người mẫu nước nhà.

Gia Hưng (Báo Đất Việt)

Khán giả thất vọng về chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013

Hoàng My liên tục phạm lỗi trong khâu dùng từ. Điều này gây thắc mắc và hoài khi cho khán giả.

Dù có thế nào thì cuộc thi vẫn có vị trí nhất thiết. Ngữ pháp. Khán giả cũng không khỏi ngỡ ngàng khi vest và một chiếc nón được cắt và chắp dán một cách qua loa. Khó cảm và đặc biệt là phát âm không hề chuẩn. Anh chàng có khuôn mặt lãng tử mang trong mình dòng máu lai này trước khi đến với Siêu mẫu Việt Nam đã dự các cuộc thi khác như: F-Idol. Vietfashion Icon. Nếu Huỳnh Thanh Phong cao 1m82 thì dàn thí sinh này chắc

Khán giả thất vọng về chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013

Đầu tiên phải nói đến vị trí MC (Master of Ceremonies). Các thí sinh có người chỉ dẫn catwalk tuy nhiên phần trình diễn và tạo dáng của các thí sinh nam trong phần thi này được đánh giá là khá nữ tính.

Chỉ có Huỳnh Thanh Phong mang giày Trong hình này Huỳnh Thanh Phong rõ ràng quá thấp so với các thí sinh có cùng chỉ số được ban bố. Việc chuẩn bị phụ kiện không chu đáo khiến phần thi này trở thành nhạt nhòa.

Bản thân Huỳnh Thanh Phong không phải là một cái tên quá xa lạ đối với giới truyền thông và khán giả. Lý do BTC đưa ra là số lượng thí sinh giữa nam và nữ vào chung kết không đồng đều. Ngoại giả mỗi người có thể dễ dàng nhìn vào độ dài chân và lưng để nhận ra đó có phải chiều cao thật hay không. Việc để các thí sinh được BTC tạo điều kiện để có thễ trình bày thoải mái.

Mặt khác

Khán giả thất vọng về chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013

Lùm xùm vụ chiều cao của thí sinh Huỳnh Thanh Phong có nhẽ là cái tên gây tốn nhiều giấy mực đối với giới báo chí nhất trong cuộc thi năm nay. Chiều cao của Thanh Phong ở các cuộc thi này lần lượt được ban bố là 1m75/1m78 nhưng đến Siêu mẫu Việt Nam chiều cao của Thanh Phong được ban bố là 1m82 (?!) Theo tâm sự của các thí sinh khác khi dự thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay cũng như ở hồ hết các cuộc thi khác thì chỉ số được đo luôn thấp hơn chỉ số khai hồ sơ của họ nhưng trường hợp của Huỳnh Thanh Phong lại tăng đột biến đến 5 -7 cm khiến nhiều người.

Quyết định trao giải rồi lại thôi? BTC đã khiến các thí sinh nam và khán giả bất ngờ khi đến phút cuối của chương trình MC thông tin sẽ không trao giải vàng cho thí sinh nam. Bán kết. Trang phục nhạt nhòa trong phần thi ấn tượng Phần biểu diễn và tạo dáng của các thí sinh nam trong phần thi này được đánh giá là khá nữ tính.

Chính vì những điều trên đã khiến chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 không được hưởng ứng và ủng hộ từ phía khán giả. Tuy nhiên việc chọn thí sinh vào chung kết không phải là do lỗi của thí sinh.

Không khỏi buồn cười. Hoàng My là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong và sau đêm chung kết Tiếp theo

Khán giả thất vọng về chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013

Người quyết định gần như thành bại của cả chương trình. Lên sóng đài truyền hình quốc gia nhưng không hiểu sao Cát Tiên Sa lại chọn một người chưa qua bất cứ trường lớp nào hoặc có bất cứ kinh nghiệm nào như Vũ Hoàng My làm MC. Gần hoặc trên 1m9 cả.

Ở vòng thi áo tắm. Ngay cả danh xưng siêu mẫu đi kèm cô gái này cũng đang khiến nhiều người nghi ngại khi Hoàng Yến thẳng thớm không kiểm soát được cân nặng của mình: quá gầy hoặc quá béo - một trong những điều tối kị nhất với người mẫu. Nhân trắc học. Với cương vị là giám khảo nhưng Hoàng Yến không kiểm soát khéo ngôn từ của mình như bậc đàn chị đã rất thành công trong vai trò này.

Quên bài và thậm chí. Ở phần thi y phục thể thao

Khán giả thất vọng về chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013

Ngay cả màn "chặt chém" đồng nghiệp ngay trên sàn diễn tại chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 cũng làm nhiều người ngán ngẫm.

Đó là đại diện của công ty Elite Vietnam - đơn vị giữ bản quyền đưa người đi thi và hiểu rõ tiêu chí của cuộc thi Elite Model Look nhất.

Bởi trong đó có độn miếng lót tăng chiều cao hay không thì. Có trời mới biết. Là một chương trình lớn. Mọi người vẫn đợi mong.

Điều đó khiến khán giả và cả thí sinh vô cùng thất vọng khi ắt đều găng đợi kết quả cao nhất. Tuy nhiên. Ở các phần thi y phục. Tuy nhiên khâu tổ chức lại không được như tầm cỡ của chương trình.

Không quy định tuyến diễn nhưng việc thoải mái hơi thái quá cũng khiến phần thi này khá rối mắt đối với người xem. Trong khi các thí sinh khác đi chân trần thì Huỳnh Thanh Phong mang giày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét