Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng ngày đàn bà các Việt Nam 20/10(P2).

Anh không trực tiếp tặng quà và hoả hồng cho em được

Những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10(P2)

Anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn.

Tôi sẽ mỉm cười và nói rằng: Mẹ tôi - người nữ giới tần tảo đã sinh ra và trao cho tôi cả cuộc đời. Lời chúc 20/10 dành cho mẹ 1. Dù ở xa. Với anh. Nếu có người hỏi bạn rằng: Trong cuộc thế này ai là người quan yếu nhất đối với bạn? Bạn sẽ trả lời như thế nào? Còn tôi. 2. Hạnh phúc. Anh yêu em nhiều và nhất.

Em đánh phấn xoa kem. Màn hình bao cầu thủ. Giờ đây nếu con không nói thì có không biết khi nào con mới có đủ gan dạ nói ra.

Anh tự làm không sao. Vui vẻ hơn những ngày khác.

Chúng ta chúc đàn bà được yêu những ai xứng đáng với mình! 3. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn. Tôi thật thấp kém em nhỉ. 24h thôi nhé (20/10). /. Con là đứa con trai duy nhất của mẹ mà con lại ở xa nhà không về được mẹ đừng buồn mẹ nhé. Nhưng anh rất nhớ em và yêu em nhiều.

Thì có lẽ cả một thời áo trắng của tôi không có chút gì để mà bịn rịn cả. Chúc bạn nhận được nhiều quà. Ngày 20/10 sắp đến. Em cứ chờ mà xem. Em uống gì anh pha. “Nữ giới không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân tình dành cho em.

Nếu không có các bạn. Em và các con là bít tất. Anh sẽ lo rửa bát. Nho anh mua cả chùm. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp.

Em yêu bữa nay là ngày nữ giới Việt Nam. Chợ gần hay chợ xa. Nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Mẹ ơi! Hãy luôn bên con mẹ nhé! Lời chúc gửi người vợ đảm 1. Tình mà anh dành cho em cũng đỏ thắm như hoả hồng và ngọt như hương vị của sô cô la vậy! 3.

Em yêu! Đã có lần em nói với anh. Em cứ ngồi ngắm hoa. Tài sản vô giá của cuộc thế anh. Buồn mồm em cứ nếm.

Hạnh phúc luôn mạnh khỏe để làm bờ vai cho con tợ trên con đường đời đầy gai góc mà con sắp phải đối mặt ở phía trước! 2. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khỏe để được bên anh trên thế cục này. Mẹ hãy để ý giữ giàng sức khỏe mẹ nhé! Mẹ là người nữ giới quan trọng nhất trong cuộc thế con và với cả gia đình mình nữa mẹ ạ! Gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc! Cả nhà ta cùng núm mẹ nhé! Con yêu mẹ! 3.

Hạnh phúc và cả mai sau nữa. Chỉ một mình em thôi! Lời chúc dành tặng "người ấy" 1. Anh chúc em luôn mạnh khỏe và công tác tốt. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em! 2.

Con chúc mẹ 20/10 vui vẻ. Mãi mãi là người vợ tốt của anh và là người mẹ hiền của các con. Món em ưa anh biết. Cứ vô tư lự nói chuyện. Mẹ ơi! Con nghe người ta nói trên thế giới này có rất nhiều điều kỳ diệu. Nhưng đối với con… điều huyền diệu nhất mà thượng đế đã ban tặng cho con là được làm con của mẹ

Những lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10(P2)

Chỉ mình em!!! 3. Ngày 20/10. Anh sẽ lo giặt là. 4. Mẹ! Những điều mà con đã ôm ấp bao lâu. Con yêu mẹ nhiều!” 5. Gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh.

Con thương mẹ nhiều. Sinh ra. Mẹ. Con chúc mẹ một ngày 20/10 thật hạnh phúc và ý nghĩa. Anh tắm cho thằng cu. Anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Ngày dành riêng để trình bày lòng biết ơn sự quan tâm đến nữ giới.

Con xin tỏ lòng hàm ơn tới mẹ. Bạn gái em mà đến. Trong thế cuộc này. Hạnh phúc hơn nhiều niềm vui.

Nhân dịp ngày 20/10. Em khoan thai đọc báo. Lớn lên và được nuôi dưỡng coi ngó nhờ đôi bàn tay và tấm lòng ấm áp yêu của mẹ. Tình thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn". Nhiều lần đứa con vụng của mẹ muốn nói ra nhưng lại không nói. Tà áo em tuột chỉ. Mẹ đối với tôi là độc nhất và cũng là mãi mãi. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ - Vô duyên đối diện bất tương phùng.

Em cứ ca cứ hát. Nhân ngày 20/10 con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ cùng với những tình cảm mà bấy lâu con chẳng thể nói ra. Cám ơn nhỏ bạn thân của tôi. Mẹ à! bữa nay là ngày 20/10. 2. Đã tặng cho tôi biết bao nhiêu kỷ niệm - buồn vui - những món quà vô giá mà không sao tôi có thể mua được. Nhưng sự thật giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả.

Gửi tới em tất thảy những gì cao quý và lẻ nhất của anh. Hết một ngày em ơi. Anh tay nấu tay xào. Chúc nhỏ bạn tôi ngày một xinh đẹp và có một tình ái lãng mạn. Đừng lo gì em nhé. Anh nhặt rau vo gạo. MẸ - người đã sinh rất nhiều trên cuộc đời này. Nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày bữa nay.

Anh lần ra được hết. Con xin lỗi! Nhân đây con cũng chúc mẹ mạnh khỏe. Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 20/10 mà chẳng thể hiện gì cho em. Từ tận sâu đáy lòng con muốn nói: “Mẹ là lẽ sống của con. Lời chúc dành tặng các bạn gái 1. Người đã mang lại cho con cuộc sống.

Nhiều điều thần kì hơn. Rồi anh ru nó ngủ. Đưa anh khâu lại giùm. Nghe em hét "vào rồi". Anh sẽ lo quét nhà. Anh muốn gửi tới em vẹn tròn khối óc và trái tim anh. Con biết mẹ đã hi sinh rất nhiều vì chúng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét