Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Nghi chồng là Gay vì hay điệu phá cách đà. kỹ tính.

Chúc em thành công! Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2

Nghi chồng là Gay vì hay điệu đà, kỹ tính...

Vn - nơi bạn có thể trò chuyện. Chuyện anh ta có đồng tính hay không là vấn đề em nên tìm hiểu trước khi cưới. - Bạn thân của anh ấy toàn là nữ.

Có lẽ phần đàn bà chiếm tới 2/3. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ hệ trọng khi cấp thiết. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Qua những gì em kể. (Loan Anh – Tây Ninh) Ảnh minh họa Em Loan Anh thân mến. Vn. 001 thắc mắc về sức khỏe. AloBacsi. Có thể kết luận rằng chồng em là giới tính nam.

Có 1 nhà văn đã từng nói: 1 nửa đàn ông là phụ nữ. Để chính xác về nội dung cần hỏi. Có phải chồng em bị đồng tính không? Làm sao để soát “giới tính” của anh ấy ạ. BS ạ. San sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Đống Đa. Hay chấp vặt… BS ơi. Anh ấy có nhiều biểu thị khiến em ngờ “giới tính” của anh ấy.

- Anh ấy rất điệu. Việc hiện thời em nên làm là: trao đổi cởi mở với chồng những nghĩ suy của em để hai vợ chồng cùng đưa ra phương án giải quyết.

Hay soi gương chải chuốt và có những hành động như phụ nữ nhiều khi làm em rất khó chịu. Xây dựng gia đình hòa thuận hạnh phúc. Chỉ có người ít người nhiều mà thôi. Bản thân trong mỗi người đàn ông bao giờ cũng có 1 phần tính cách của nữ giới (và ngược lại).

Chân thành cảm ơn. Trong trường hợp của chồng em. Thầy thuốc ơi. Vn giúp bạn giải đáp 1. Họ nói với nhau tuốt tuột mọi chuyện như những bạn nữ với nhau. Em luôn có cảm giác anh ấy chỉ muốn là để cho xong. - Tính cách của anh ấy hơi “phụ nữ”: kỹ tính từng li từng tí. Độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). BS giúp em với. Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi.

Ngoài ra. Vợ chồng em mới cưới nhưng chuyện ấy thật hững hờ. Cứ trong tình trạng này em chết vì nghi ngờ mất thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét