Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Premier League: Ngựa sáng tạo ô tung vó.

Nhưng từ khi mượn được tiền đạo Lukaku từ Chelsea và tiền vệ trụ Barry từ Man

Premier League: Ngựa ô tung vó

HLV Martinez sau các vòng đầu chưa tạo dấu ấn. Đội ĐKVĐ M. Southampton Sao của Southampton cưới siêu mẫu Sát thủ cỡ như tiền đạo Berbatov (phải). Giữa lúc Southampton và Everton quá thoải mái về tâm lý và đang chơi thăng hoa.

Đã biến Everton trở lại là một đối thủ khó nhằn như ngày nào thậm chí còn sắc sảo hơn dưới thời HLV cũ Moyes. Rodriguez và Lambert. Debuchy gỡ hòa 1-1 cho Newcastle. Osvaldo. U hiện thua Southampton và Everton cùng 4 điểm sau 9 vòng. Nay cũng chào thua hàng thủ chơi chặt chịa của Southampton - Ảnh: AFP Điều này sẽ khiến cuộc đua tốp 4 vốn đã chật chội đối thủ cạnh tranh nay càng chật chội hơn.

Wanyama. Nhờ trận thắng kịch tính 2-1 trước Newcastle tối qua. “Quỷ đỏ” chỉ trông chờ vào nắm cá nhân chủ nghĩa của trung phong Rooney và thần tài Chicharito.

Nhưng nếu M. Với tình hình này. Nhưng điều đáng nể nhất là HLV Pochettino giúp hàng thủ Southampton trở thành một pháo đài thực sự khi đến nay chỉ để lọt lưới có 3 bàn.

Như ở trận thắng ngược Stoke 3-2 vừa rồi. Sự thăng tiến của Southampton và Everton mùa này có sự góp công lớn của 2 HLV Pochettino và Martinez khi phát huy tối đa sức mạnh tập thể. Khoảng cách này tuy ngắn.

Nếu tiếp chuyện duy trì tư thế như hiện thời. Southampton và Everton sẽ còn làm khó dễ rất nhiều với các ông lớn của bóng đá Anh trong các vòng sắp tới. Do đó. HLV Pochettino còn mang lại cho Southampton sự đa dạng trong tiến công khi phối hợp một cách biến hóa các cầu thủ ít danh tiếng như Lallana. Mang lại trận thắng đầu tiên cho “mèo đen” ở mùa giải này.

Giang Lao Everton gục ngã thảm hại trên sân Etihad Ngựa ô Everton Everton 1-0 Chelsea: Jose Mourinho trách học trò Fan Everton đòi tặng người đẹp để giữ Fellaini HLV David Moyes quyến luyến Everton. Fletcher mở tỷ số nhưng vào đầu hiệp 2. Chưa kể phía trên Arsenal và Liverpool mỗi lúc càng gia cố chắc 2 vị trí dẫn đầu.

M. Trong khi đó. HLV Villas Boas: Chelsea kém hơn. Chung cuộc Borini làm bàn quyết định ở phút 84. Buộc các ông lớn khác phải gánh chịu áp lực lớn bởi không được phép để mất điểm nữa nếu không sẽ đánh mất luôn vị trí. Sunderland thoát khỏi vị trí chót bảng. U vẫn chơi phập phù thì chưa biết khi nào họ sẽ san bằng được. U đáng lo nhất. Vì họ tụt lại khá xa so với các đối thủ trong tốp 4 chứ chưa nói tới nhóm 2 đội đầu bảng.

City.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét