Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Vinh danh "Những quý ông đích thực" khá là hot của năm 2013.

Cặp đôi “tri âm” của năm là: nhạc sỹ Nguyên Lê

Vinh danh

Vừa là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển. Chủ toạ HĐQT Lê Group (bìa trái) và Nghệ sĩ Thành Lộc (bìa phải) Ông Lê Quốc Vinh. Người truyền cảm hứng của năm thuộc về nhà sáng lập “tiệc xinê” Marcus Mạnh Cường Vũ. Charlie Nguyễn. Đó là sự đại diện của một thế hệ đàn ông mới. Chặng đường này đã kết tinh lại trong số báo đặc biệt 100 – số tập san lớn nhất từ trước đến nay.

(Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+) Sự kiện này cũng trở nên nơi tụ hợp của giới nghệ sỹ và doanh nhân thành đạt. Phát biểu tại buổi lễ. TTVH&ĐÔ đã khẳng định vị trí số 1 trên thị trường báo chí dành cho nam giới. Ông Lê Quốc Vinh. Vừa là dịp để tôn vinh giải Men of the Year – giải thưởng thường niên được trao tặng cho các quy ông Việt có những thành tích đặc biệt.

“Kẻ thất bại” của năm là “Quý ông hát Rock” Phạm Anh Khoa. Ca sỹ Tùng Dương; Bộ ba ê kíp ăn ý của năm: Thái Hòa. Bà Trương Lê Kim Hoa

Vinh danh

Qua hơn 8 năm tồn tại. Chủ toạ HĐQT Lê Group – đại diện thương nghiệp tùng san TTVH&ĐÔ đã nêu bật cột mốc quan trọng của sự kiện này và ý nghĩa của việc vinh danh những người đàn ông mang phong cách đích thực trong năm.

Tổng biên tập Báo Thể thao và Văn hóa cho biết; TTVH&ĐÔ là tập san thời trang và phong cách sống trước tiên xuất hiện trên thị trường báo chí Việt Nam từ tháng 10/2005. Ảo thuật gia của năm là Petey Majik Nguyễn. Những người được vinh danh năm 2013 là: Ca sĩ Tùng Dương. Lịch duyệt thành đạt và mang nhiều hoài bão. Thành Lộc và Petey Majik Nguyễn tại lễ trao giải.

Nhà Thiết kế của năm là Công Trí. Thành Lộc đã là chủ nhân của giải Icon of the Year (Biểu tượng của năm); Giải đột phá của năm (Break of the Year) thuộc về Vĩnh Thụy. Johnny Trí Nguyễn. /. Diễn viên phụ của năm thuộc về Hứa Vĩ Văn. Với giải Nhạc sỹ của năm; thương nhân Lê Anh Đức với danh hiệu thương nhân của năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét