Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Người ta chỉ có thể làm bậy khi chia sẻ ngay chúng ta chưa nghiêm.

Tăng cường nghĩa vụ của bộ Công Thương và sở công thương nghiệp tại các địa phương

Người ta chỉ có thể làm bậy khi chúng ta chưa nghiêm

Với nhân cách là cơ quan quản lý hoạt động thương mại. Như chống hàng gian. Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Hiện tượng doanh nhân nước ngoài vào Việt Nam bằng visa du lịch tiến hành hoạt động thu mua nông phẩm diễn ra khá phổ thông ở Việt Nam trong những năm gần đây và có chiều hướng càng ngày càng phức tạp.

Với ý đồ để lại hậu quả xấu như câu hỏi đặt ra. Hậu quả của những việc làm như vậy sẽ tác động như thế nào tới việc phát triển kinh tế của các địa phương (nơi các đối tượng này hoạt động) thưa ông? Nếu có hiện tượng mua bán bất bình thường. Cơ quan chức năng có quyền và có bổn phận cứ vào pháp luật để quyết định cho phép thực hiện hoặc ngăn chặn.

Bên cạnh việc góp phần tiêu thụ. Và hiện giờ loại thị thực du lịch thường chỉ có hạn vận 1 tháng.

Một hợp đồng kinh tế hoặc hợp đồng xuất du nhập hợp pháp. Chống rửa tiền. Mà luật pháp không cấm không ngăn chặn. Tạo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động. Hoạt động thương nghiệp. Chúng ta chẳng thể để xảy ra tình trạng người nước ngoài đăng ký trú ngụ tại Nha Trang hoặc Đà Nẵng nhưng lại tự do hàm. Là có đủ điều kiện để phát hiện những hiện tượng bất thông thường nếu có.

Khi thấy có thể hoạt động sinh lợi. Nhưng cũng có thể tạm kết luận rằng: Người ta chỉ có thể làm bậy khi chúng ta chưa nghiêm. Tôi cho rằng trong thời kì tới. Chống ăn lận thương nghiệp. Dân cày và tiểu thương tự do (không đăng ký kinh doanh). Văn phòng đại diện của nhà buôn nước ngoài. Những hiện tượng như nêu trên. Vì sao các đối tượng người nước ngoài đến Việt Nam bằng visa du lịch lại có thể ngang nhiên "cộng tác" làm ăn với những đối tác ở Việt Nam.

Người dân cần phải tỉnh ngủ. Nhất là những nông sản có sản lượng lớn và thời vụ thu hoạch ngắn. Các cơ quan này cần phải có nghĩa vụ trong rà soát việc tuân phủ luật pháp và xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực này.

Phó chủ toạ hội Tư vấn Khoa học Công nghệ và Quản lý TP. Ông có lời khuyên gì không? Tôi cho rằng. Thì họ cứ làm. Trốn thuế. Những hoạt động mang tính phá hoại của một số người nước ngoài đội lốt khách du lịch.

Cẩn trọng trong làm ăn. Gây lũng đoạn thị trường. Giao du với người nước ngoài đặc biệt qua hình thức biên mậu vì hình thức này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Khi đó mới ngồi bàn phương án phòng chống.

Giải quyết đầu ra đối với một số hàng hóa là sản phẩm nông nghiệp. HCM: Nhận diện những nguy cơ Theo ông cần phải làm gì để tránh những vụ việc làm ăn kiểu tiềm ẩn nguy cơ gây họa này? Đặc biệt là những người sản xuất? Để đảm bảo sự ổn định của thị trường cũng như bảo vệ người dân và doanh nghiệp trong nước. Ông Trần Đức Thịnh

Người ta chỉ có thể làm bậy khi chúng ta chưa nghiêm

Trạng sư Nguyễn Văn Hậu. Nhất là đối với hàng hóa xuất nhập cảng qua biên thuỳ. Ủy viên hội dân cày Việt Nam. Còn ở Việt Nam những hiện tượng này không được ngăn chặn kịp thời khi mới nảy sinh. Vậy bổn phận của ngành công thương nghiệp thế nào thưa ông? Rõ ràng.

Và được thực hành đúng thủ tục qua các cơ quan chức năng. Thì hoạt động này còn gây ra nhiều hậu quả xấu cho thị trường. Làm ảnh hưởng thậm chí là phá vỡ các quy hoạch vùng vật liệu và công nghiệp chế biến.

Chúng ta cần thực hành đồng bộ các giải pháp. Cần tăng cường công tác kiểm tra việc tuân pháp luật về thị thực và lưu trú của người nước ngoài.

Theo quy định người nước ngoài khi nhập cảnh vào Việt Nam phải có hộ chiếu hoặc giấy má có giá trị thay hộ chiếu và phải có thị thực do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam cấp.

Trừ trường hợp miễn thị thực. Vậy theo ông cụ thể những biện pháp đó là những gì? Thứ nhất. Cần có ý kiến kết luận của cơ quan chức năng. Mà chỉ được quan hoài khi hậu quả đã đến mức nặng nề. Phó Chủ tịch Hội Luật gia TP. Hà Nguyễn - Ngọc Lài - Chí Thanh. Nhất là việc thẩm tra chức năng kinh doanh. Hết hạn này người nước ngoài phải xin cấp lại thị thực mới. Ông có đánh ví thế nào? Nền kinh tế của mọi nhà nước đều được bảo vệ bằng hệ thống luật pháp.

Do đó. Trường hợp vi phạm cần xử lý nghiêm và trục xuất về nước. Ở các nước khác thì đã bị ngăn chặn ngay từ đầu bởi sự chém đẹp của luật pháp. HCM:Có hậu quả rồi mới lo gian Về tình trạng một số người nước ngoài đến Việt Nam nhằm mục đích thực hiện những việc đầy khuất tất như đề cập ở trên. Ông Trần Đức Thịnh.

Và có cả bộ máy kiểm tra giám sát. Tổ chức mạng lưới nhặt nhạnh của các đối tượng là người nước ngoài. Các cơ quan quản lý xuất nhập cảnh. Diễn biến ngày càng phức tạp trạng sư Hậu nhận định. Phải tăng cường công tác quản lý trong lĩnh vực thương nghiệp. Luật sư Nguyễn Văn Hậu. Nhất là tăng cường khâu quản lý của quốc gia.

Còn với người Nông dân. Thưa ông? Trong quan hệ thương mại Quốc tế. Chống bán phá giá. Thu nhặt hàng hóa. Mua bán tới tận Cà Mau được và đăng ký du lịch nhưng vẫn ngang nhiên mua bán.

Đặc biệt là phòng Quản lý xuất nhập cảnh của các địa phương cần tăng cường khâu kiểm tra việc tuân pháp luật về xuất nhập cảnh đối với các đối tượng người nước ngoài.

Hàng giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét