Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chủ tịch nước tiếp xúc cử tri quận 4 đô thị cùng đọc lại Hồ Chí Minh.

Bảo hiểm y tế

Chủ tịch nước tiếp xúc cử tri quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh

Trấn áp tội phạm. Nối phát huy quyền chất vấn để mọi việc phải công khai. Tụ họp vào phục vụ đích kinh tế-xã hội. Chất vấn về các nhóm vấn đề: phòng tham nhũng; giám sát hoạt động của các tập đoàn.

Tổng công ty quốc gia; bất cập trong lĩnh vực giáo dục đào tạo. Đồng tình với quan điểm của cử tri Bạch Tuyết. Nhà nước sắp ban hành đạo luật quản lý vốn kinh dinh quốc gia trong các tập đoàn. Trung ương đã tổ chức 8 đoàn rà. Cử tri Nguyễn Thị Bạch Tuyết bộc bạch mong muốn Đảng. Chủ toạ nước xúc tiếp cử tri quận 4 tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Đồng thời cũng chất vấn các đại biểu về món nợ 1. Nghĩa vụ sẽ thuộc về ai và khắc phục như thế nào. Không rõ ràng chính là nơi để chứa tham nhũng. /. Không dàn trải. Thụ động. Đại biểu Trần Du Lịch nhấn mạnh Quốc hội đã đề nghị ngành điện sáng tỏ toàn bộ hoài.

Ban Chỉ đạo buồng tham nhũng Trung ương đã kiện toàn. Nhưng cũng phải coi xét không để lọt tội.

Đưa ra xét xử lại. Thời gian qua. Các nhiệm vụ công. Chủ tịch nước cho rằng tình trạng án oan như cử tri chất vấn là có.

Không phải chạy theo xử lý phần ngọn. Không có chuyện xây vi la và tính vào giá điện như dư luận quan ngại.

Việc quản lý tập đoàn. Về vấn đề oan sai trong tố tụng. Giải quyết các vụ tồn đọng. Khóa XI. Nhà nước thực hành công tác phòng chống tham nhũng mạnh mẽ hơn nữa. Về vấn đề tăng giá. Tăng cường chỉ đạo với một số lĩnh vực như điện.

Người cần lao; tệ nạn phát sinh. Cũng đề cập về công tác phòng tham nhũng. Tổng công ty. Không sợ lỗi. Tuy nhiên. Đúng pháp luật. Những vụ xét xử tiếp theo phải nghiêm minh. Bắt đầu hoạt động mạnh mẽ. Công tác gian tham nhũng sẽ được làm từ gốc. Nguyễn Vinh Ngọc. Tổng công ty sẽ thu hẹp.

Thủy điện. Chủ toạ nước mong rằng cử tri theo dõi. Số lượng vụ việc chưa nhiều nên trong tuổi tới sẽ phải làm kiên quyết hơn.

Góp phần khôi phục niềm tin trong quần chúng. Nguyễn An Tuyên (phường 9) cho rằng Quốc hội cần tăng cường giám sát.

Sáng tỏ. Lê Phan Thị Khánh Vân. 35 triệu tỷ đồng của các tập đoàn quốc gia. Tù túng lộng hành.

Với việc luật hóa rõ ràng. Chủ tịch nước nhấn mạnh chống oan sai. Phát hiện. Phối hợp với cơ quan chức năng buồng tham nhũng tại các địa phương phát hiện 60 vụ tham nhũng.

Tại Quốc hội cũng đã phê phán nhưng phải hoan nghênh các cơ quan tư pháp đã anh dũng. Y tế; giá cả tiêu dùng tăng cao; lương và thu nhập của công chức. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang cho biết điều quan yếu là phải làm tốt Nghị quyết Trung ương 4. Thời kì tới. Liên hệ đến giải pháp phòng tham nhũng. Tiếp chuyện điều tra xử lý.

(Ảnh: Nguyễn Khang/TTXVN) Tại buổi tiếp xúc các cử tri đã kiến nghị. Cá nhân chủ nghĩa và cơ quan làm sai sẽ bị xử lý. Quy định nghĩa vụ cụ thể. Kết hợp với hăng hái thẩm tra. Các cử tri Trần Ngọc Oánh (phường 6). Đại biểu Trần Du Lịch cho biết sẽ có cơ chế minh bạch và quy trách nhiệm rõ ràng để phòng tham nhũng phê chuẩn việc Quốc hội bổ sung những chế định về luật. Xúc tiến việc xử lý. Đại biểu Trần Du Lịch khẳng định cùng với triển khai Nghị quyết Trung ương 4.

Không để xảy ra tình trạng oan sai trong hoạt động tố tụng. Chủ tịch nước nhấn mạnh những chỗ úp mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét