Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Hậu Giang sẽ có đại lộ Đại tướng Võ Nguyên đáng tin cậy Giáp.

Trong chương trình nghị sự của kỳ họp thứ bảy (kỳ họp cuối năm 2013) HĐND tỉnh Hậu Giang khóa VIII nhiệm kỳ 2011-2016. Là loại trục đường chính trong tỉnh thành TP Vị Thanh. Giám đốc Sở VH-TT&DL kiêm phó chủ tịch Hội đồng tư vấn đặt tên. Sở VH-TT&DL tỉnh Hậu Giang vừa chính thức có văn bản đề nghị UBND tỉnh Hậu Giang trình HĐND tỉnh coi xét. 720m. THANH TRIỀU. Đây là hoài vọng của Đảng bộ. Được biết. # Tỉnh Hậu Giang nói chung. Theo đó. Đại lộ Võ Nguyên Giáp có tổng chiều dài 4.

Chính quyền và nhân dân TP Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang) nói riêng. Ông Phạm Thanh Nhu. Chính quyền và quần chúng. Đổi tên đường và công trình công cộng tỉnh Hậu Giang cho biết: với tư cách là túc trực hội đồng. Ra nghị quyết hợp nhất về việc đổi tên đại lộ Hậu Giang thành đại lộ Võ Nguyên Giáp. Điểm đầu từ nút liên lạc huyện Vị Thủy đến điểm cuối là đường Lê Hồng Phong (TP Vị Thanh).

Sẽ diễn ra trong thời gian ba ngày từ 9 đến 11-12-2013 tới đây (mở màn lúc 7g30 ngày 9-12) sẽ đàm đạo và cho quan điểm đối với kiến nghị trên.

Đảng bộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét