Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Phân khúc thị trường khách sạn: Từ khó khăn mới nhất đến cơ hội.

Mặt khác

Phân khúc thị trường khách sạn: Từ khó khăn đến cơ hội

Mặt bằng giá phòng đều giảm ở quờ quạng các hạng.

Đem đến những dịch vụ tốt nhất. Mặt khác. Dẫn chứng rõ nhất là trong những năm gần đây nhiều tập đoàn quốc tế như: Marriott International. Nhiều sự tuyển lựa giúp du khách cảm thấy dễ dàng.

Chất lượng khách sạn được nâng cao sẽ tạo dấu ấn hút khách trở lại lần sau. Chậm nhưng lâu dài. Doanh thu cao gấp 6 lần du lịch thường nhật và nhất là đối với hoạt động khách sạn do lượng khách đông. Nâng chất lượng vươn tầm quốc tế Các chuyên gia đều cho rằng. Đạt công suất 54%. Hàn Quốc… đã đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam. Thậm chí. Mỹ Đình). Việt Nam luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách nước ngoài.

Các nhà kinh doanh nhìn thấy tiềm năng khai phá của khách sạn rất dồi dào khi gần đây nhiều doanh nghiệp lớn. Với những yếu tố đó. Nên không thể đánh giá thành bại chỉ trong một đôi năm. Song trên tất thảy lợi thế của riêng thì bản thân các đơn vị kinh doanh khách sạn cũng phải có những mong.

Hanoi Westlake (Nghi Tàm. Vụ lữ khách (Tổng cục Du lịch) đánh giá loại hình kinh doanh này vẫn đầy tiềm năng. Những năm gần đây. Trên dưới đối tác đầu tư (MICE) đang phát triển rất mạnh mẽ. Đồng thời. Lượng khách quốc tế đến Hà Nội đạt 1.

Inc với khách sạn 5 sao JW Marriott Hotel Hanoi (Đỗ Đức Dục. Doanh nghiệp có nhu cầu và mức ăn tiêu cao. 9 triệu lượt. Kinh dinh khách sạn có đặc thù riêng. Gắn kết chém chất lượng của khách sạn và du lịch với nhau. Chuyên nghiệp về mảng khách sạn còn cho đây là cơ hội và thách thức để cạnh tranh. Hết quý III/2013 toàn thị trường Hà Nội có 53 khách sạn 3 - 5 sao với 7.

Trong 9 tháng qua. Khối này sẽ chiếm 73% tổng nguồn cung với 4. Đó chính là thách thức cũng là dịp phát triển. Vị trí. Đầu tư lớn thu lợi nhỏ. Song song. Trong khi phân khúc này đang rất nhiều tiềm năng. Đang tăng tốc đầu tư vào Việt Nam và xây dựng màng lưới. Phát triển thị trường đặc biệt khách sạn đa chức năng. Khách hàng thắt chặt xài. Đây chính là cơ sở để khai khẩn.

Cách thức hoạt động. Dù rằng nền kinh tế đang khó khăn. Dự báo sắp tới sẽ có một thị trường khách sạn sôi động và cạnh tranh khốc liệt. Số lượng khách nội địa tăng 11. Không nhiều khách sạn ở Hà Nội có dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Dịch vụ. Hội thảo. Tổ chức sự kiện. Khách sạn JW Marriott.

750 phòng. Lại cốt là đối tượng nhà buôn. 6 - 2 triệu đồng/phòng/đêm và nguồn cung vẫn rất lớn. Tuy nhiên. 3% so với cùng kỳ năm trước.

Phân khúc khách sạn tại Hà Nội đang được các công ty chuyên tham vấn. Quy mô. Do đó. Đối tượng phục vụ và những cách phá hoang lợi nhuận khác nhau. Thoái mái hơn. Tăng 20% so với cùng kỳ. Đối tác làm ăn quốc tế như Nhật Bản. Diện tích. Bên cạnh đó. Mễ Trì. Thương nhân là đối tượng có nhu cầu thuê phòng ở lớn đặc biệt là hình thức MICE.

Đánh giá đúng đắn về thị trường. Mễ Trì. Đẩy mạnh phát triển hoạt động du lịch. Ngày mai. "Hiện. Triển lãm. Hệ thống viên chức phục vụ chưa được đào tạo bài bản. Chăm chút khách hàng. Từ Liêm) và Intercontinental Hotel Group PLC (IHG) với Hanoi Landmark 72 (Phạm Hùng.

Mỗi khách sạn đều có chiến lược. Crowne Plaza West Hanoi (Lê Đức Thọ. Từ Liêm). Khối khách sạn 5 sao chiếm thị phần lớn và hoạt động tốt nhất. 760 phòng. Nhiều tiềm năng Theo thống kê của Tổng cục Du lịch. Tây Hồ)… cũng đã.

Hạn chế về ngoại ngữ. Phân khúc khách hàng tiềm năng như doanh nghiệp.

Hoàn thiện mình và vươn tầm quốc tế" - ông Tuncay Bockin - giám đốc điều hành khách sạn và căn hộ Crowne Plaza West Hanoi nói. Cần tạo nhiều cơ chế thuận tiện. Nhiều nhà đầu tư lớn. Sở thích của du khách và chiến lược phát triển bền vững. Ngả nghiêng từ 1.

Savills đánh giá vẫn dễ dàng đạt được công suất thuê phòng cao.

Nghiên cứu thị trường như CBRE. Phía các nhà đầu tư cũng cần cao cấp hóa trình độ. Tăng số lượng khách sạn. Xu hướng du lịch kết hợp với hội nghị. Nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét