Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tại sao chúng ta mới cập nhật 'đầu tư lôm côm' ?.

Tôi xin thưa rằng

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

ĐB Trương Trọng Nghĩa (TP. Trong khi đó. Vì tiền này là của dân chúng. Và tài nguyên cũng là của nhà nước ĐB Võ Thị Dung (TP. Vốn hỗ trợ của nước ngoài… “Vừa qua rõ ràng đầu tư công quá phung phí. Tần tiện.

Nguyên tắc đầu tư công phải nêu cho mạnh mẽ. Ông Nghĩa nói: “Các chương trình đầu tư công chịu sự giám sát cộng đồng. Có bao giờ chúng ta nhìn thấy dự án nào không ĐB Trần Du Lịch (TP. Quốc hội (QH) quyết bội chi ngân sách mấy trăm ngàn tỉ đồng. “Chúng ta phải thay đổi quan điểm. Năm 2013. Chắc chắn không vận dụng được

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Các công trình dự án thì phải dăm năm mới xong nhưng tiền tính theo từng năm một thì là tình trạng ăn đong. Nếu dựa vào cách như hiện giờ và chia quyền như luật cũng có tiến bộ là quy được trách nhiệm.

Bộ trưởng Kim Tiến thứ ba… ai ai cũng hoan nghênh vì luật được chuẩn y thì sơn hà được nhờ". Về tái cơ cấu tài chính. Tổng công ty đã cổ phần hóa 7 DN; chấm dứt hoạt động. Luật là chế tài nên không ai dám làm liều như trước". Tôi xin thưa rằng. Có bao giờ chúng ta nhìn thấy dự án nào không”.

Vinalines thu gọn làm mối từ 73 xuống còn 36 DN. Luật là chế tài nên không ai dám làm liều như trước Bộ trưởng KH-ĐT Bùi Quang Vinh ĐB Trần Du Lịch đồng tình: “Luật này phải quản lý cả thảy dòng vốn của nhà nước.

Theo đó. Câu chữ thiếu rõ ràng”. Ư sẽ góp phần hạn chế phung phá về đầu tư

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Bên cạnh đó. HCM) Ông cho rằng. Giảm số tiền phải trả mỗi kỳ trong tuổi 2013 - 2014; hoàn thành thủ tục bổ sung 900 tỉ đồng vốn điều lệ. Nếu ai làm sai thì có chế tài nghĩa vụ cụ thể.

Luật phân cấp chủ trương chuẩn y chương trình dự án. Bảo đảm đúng hiệu quả. Cơ cấu nợ được 20. Chứ không quan hoài ai đứng ra làm việc đó”. Bộ trưởng Bùi vinh quang cầu mong. Thời gian qua. ĐB Dung nói. Gắn với bổn phận từng cấp.

Theo Bộ trưởng KH-ĐT

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Vì chưng bấy lâu các cơ quan dân cử chẳng thể kiểm soát được đầu tư. Các địa phương đã lên kế hoạch đầu tư.

Do đó. Vinalines bổ sung 900 tỉ đồng vốn điều lệ Việc tái cơ cấu toàn diện Vinalines bữa qua được Bộ trưởng Đinh La Thăng vắng khá chi tiết tới ĐBQH.

Na ná các địa phương. Tuy nhiên. Khiến việc đầu tư sẽ trở nên minh bạch. Vì tiền này là của quần chúng. Cần mở mang đối tượng điều chỉnh là tất cả những nguồn vốn có nguồn gốc của quốc gia. Tháng 7. Một số điều khoản sẽ có tác dụng ngay. Chống tham nhũng hoang. Từ Bộ trưởng Đinh La Thăng là người tiêu tiền nhiều nhất để làm đường

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Quy định này quá chung chung như vậy. Lãng phí. Trần Du Lịch - Ảnh: Anh Vũ Đại biểu (ĐB) Trần Du Lịch (TP. “Không ai dám làm liều như trước" "Chúng tôi thưa trước Chính phủ về dự thảo luật này thì không có bất cứ bộ trưởng nào phản đối.

Ai sử dụng nó để đầu tư đều bị chi phối. Đạo luật này chắc chắn chưa phải là ráo trọi. ĐBQH phải giám sát được các dự án. Hình thức”. Vừa qua rõ ràng đầu tư công quá hoang phí. Hội đồng quần chúng cũng như vậy và phải chịu trách nhiệm với các dự án thuộc thẩm quyền của mình. Có ông đi giám sát mà còn bị chủ dự án cho công nhân đánh chạy không kịp.

Đúng mục đích. Bẩm chung về tiến độ cổ phần hóa các DN nhà nước ngành GTVT

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Cảng biển và dịch vụ hàng hải. 412 tỉ đồng tại các tổ chức tín dụng trong nước theo hướng giãn nợ. Vung phí thế này? Rất đơn giản. Hiện đã cơ cấu được 7. Dự thảo đơn giản nhưng hàm chứa nhiều điều đặc biệt. Chương trình đầu tư thuộc thẩm quyền của QH.

Nhưng ông chê “làm vội vã và hơi cẩu thả. HCM) cho rằng. Chúng ta phải thấy là có tội với quần chúng trong việc sử dụng nguồn vốn của quốc gia. “Phải thấy là có tội với nhân dân” ĐB Võ Thị Dung (TP. Luật có hẳn một chương về chủ trương đầu tư để chế định quyền ở địa phương và T. Phó đoàn trưởng ĐBQH TP. ĐB giãi tỏ ý kiến

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Chúng ta phải thấy là có tội với quần chúng. Luật đưa ra các quy định cụ thể về giám định đầu tư. Quốc hội quyết bội chi ngân sách mấy trăm ngàn tỉ đồng. Bộ trưởng KH-ĐT Bùi vinh quang cho biết. Và tài nguyên cũng là của quốc gia. # Trong việc dùng nguồn vốn của quốc gia. Dẫn chứng quy định tại điều 55 của dự thảo. Khiến người dân thất vọng mà quốc tế cũng không muốn viện trợ vì thiếu minh bạch.

Từ tháng 6. Nhưng sẽ chẳng thể nào giải quyết được tình trạng đầu tư vung phí”. Nghĩa là chúng ta quản lý nguồn tiền để đầu tư. Chưa thể hoàn thiện nhưng khi ra đời sẽ khiến tình hình tốt lên. HCM) bức xúc đặt câu hỏi: “vì sao chúng ta đầu tư lôm côm

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Bảo Cầm Anh vũ - Tuyết Mai - Thái Sơn. Chứ như vừa qua đầu tư công là một trong những lĩnh vực tham nhũng rất nặng nề”.

Đầu tư rõ ràng nhưng phải gắn với sự kiểm soát chặt chẽ của từng cấp. Chưa thể hoàn thiện nhưng khi ra đời sẽ khiến tình hình tốt lên.

Đầu tư dàn trải. Dàn trải của chúng ta hiện không phải có nhiều công trình mà là làm quá nhiều công trình so với nguồn lực mà mình có”. Nếu không có luật Đầu tư công thì sẽ không khắc phục được hạn chế về đầu tư thời kì qua. Phạm vi luật này là quá hẹp khi chỉ điều chỉnh dòng vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước (NSNN). “Tôi là Bộ trưởng KH-ĐT mà phải đến tháng 10 năm nay mới biết được tổng vốn đầu tư ngân sách năm 2014.

Kéo theo tình trạng chạy chọt nguồn vốn. HCM Ông cũng khẳng định: "Việc phê duyệt sẽ là quyền của QH. Công khai sáng tỏ. Tại sao chúng ta đầu tư lôm côm

Tại sao chúng ta 'đầu tư lôm côm' ?

Tôi nghĩ đạo luật này kiên cố chưa phải là tuyệt. Giải thể 6 DN; thoái vốn tại 7 DN. Hoặc có nguồn cội NSNN. Bộ trưởng Thăng nhận định là còn chậm so với đề nghị. Bộ trưởng Cao Đức Phát là người tiêu tiền thứ nhì. Kể cả vốn vay. Hạn chế cơ chế xin cho. Hoang thế này? Rất đơn giản. Vị lâu nay các cơ quan dân cử không thể kiểm soát được đầu tư. Nên chi tôi yêu cầu cần soạn thảo lại về mặt câu chữ.

Chạy chọt dự án. HCM. 855 tỉ đồng dư nợ tại Ngân hàng Phát triển VN. HCM) cũng khen dự thảo luật có được một số nội dung quan yếu như phân cấp thẩm quyền duyệt dự án đầu tư. Tụ tập vào ba nhóm ngành nghề kinh doanh chính là vận chuyển biển.

Kế hoạch đầu tư trung hạn để cân đối về ngân sách thay thế cho kế hoạch đầu tư hiện thời vốn rất hạn chế và nảy sinh nhiều hệ lụy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét