Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

NSƯT Chí Trung làm Bao Công xử án | ANTĐ - Báo điện tử An Ninh Thủ Đô

NSƯT Chí Trung làm Bao Công xử án

Chủ nhật 12/01/2014 07:06

ANTĐ - Không chỉ là một hãng truyền thông “có số má” trong làng quảng cáo vốn nức tiếng với giải thưởng quảng cáo, ý tưởng quảng cáo, những năm gần đây, cứ mỗi dịp đón Tết cổ truyền hãng truyền thông Tứ Vân còn tung ra thị trường các sản phẩm hài xuân rất ăn khách.

  • NSƯT Chí Trung bỏ vai Táo Giao thông
  • Vân Dung trổ tài… đấu vật

Hài xuân đặc biệt năm 2014 ra mắt công chúng yêu thích nghệ thuật hài vào ngày 12-1-2014 với 2 tiểu phẩm mang tên: “Bao chảnh - Vua gỡ án” và “Vua tán gái thì hại thân”. NSƯT Chí Trung sẽ vào vai Bao Chảnh để xử kiện thị Hợi do diễn viên hài Vân Dung đảm đang; Vua tán gái thắng lợi sẽ

    Quảng cáo    

REVIT ARCHITECTURE thay đổi hiệu suất làm việc cho các Kiến trúc sư, kỹ sư rất nhiều so với các chương trình truyền thống. Khóa học được xây dựng nhằm cung cấp cho kiến trúc sư ,kỹ sư xây dựng ,họa viên kiến trúc ,kỹ thuật viên..Gói công cụ thiết kế xây dựng-kiến trúc mạnh mẽ ,linh hoạt, Chương trìnhhoc revitcủa RAUN hỗ trợ quá trình thiết kế ý tưởng và thực hiện dự án bằng Revit sẽ được trình bày khoa học, chi tiết giúp học viên nắm bắt nhanh và có thể ứng dụng vào công việc ngay.

Tung hứng cùng thầy tướng Hiệp Vịt… Đặc biệt trong đĩa hài lần này, thắng lợi sẽ tiếp kiến “cống hiến” cho khán giả giọng ca rất nuột của mình. Anh sẽ hát những nhạc điệu báng của mùa xuân để ve vãn 3 cô gái trẻ đẹp do các bộ mặt triển vọng Trương Phương, Dư Ngân, Lương Chung Lan biểu thị. Với lối diễn cuốn hút của các danh hài, Hài xuân đặc biệt 2014 hứa sẽ đem đến cho khán giả nhưng tiếng cười rộn ràng đầu xuân.

Đinh Kiều Nguyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét