Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Mới nhất Dần lộ diện những gương mặt sáng giá.

# Dự án kinh dinh của 10 thí sinh và tìm ra được 4 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết sắp tới vào ngày 16/11/2013: Nguyễn Ngọc Thành (Đại học Kinh Tế TP

Dần lộ diện những gương mặt sáng giá

Đại học Kinh Tế - Luật…. Nguồn: financeplus. Cuộc thi đã vấn gần 4000 sinh viên tham gia và sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp như: StartUp Coffee. Training kỹ năng để phục vụ cho quá trình thi và xây dựng dự án kinh dinh của mình như: Kỹ năng khởi nghiệp. Nguyễn Văn Hoàng Thiện (Đại học Kinh Tế TP. Thử thách với các phần thi về kiến thức kinh tế - tầng lớp. Nutifood. Và đó cũng là lần trước nhất một cuộc thi học thuật có sức hút với mình đến như vậy.

Hồ Chí Minh tổ chức dành cho các bạn sinh viên yêu thích kinh doanh và có ham mê khởi nghiệp trên toàn địa bàn TP.

Nhiều bạn sinh viên dù chẳng thể đấu đi đến vòng chung cuộc nhưng các bạn cũng đã nhận được những kinh nghiệm quý. Hồ Chí Minh). Xây dựng đề án kinh dinh. Câu lạc bộ MMC của Đại học nhà băng. Những kỹ năng có ích cho con đường sắp tới của các bạn. Cảm ơn các bạn trong Ban Tổ chức Thử Tài kinh doanh đã cho mình một trải nghiệm thật sự quý giá.

Hồ Chí Minh. Cảm ơn anh huấn luyện viên và các vị Ban Giám khảo với những đóng góp rất tình thật …” Thử Tài kinh dinh là cuộc thi học thuật do Câu lạc bộ Nhân Sự - Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh). Năm 2013.

Nguyễn Văn Sơn (Đại học Công Nghiệp TP. Kỹ năng xây dựng đề án kinh dinh … Trải qua các vòng thi. Hồ Chí Minh).

Vn Vòng 3 của cuộc thi đã diễn ra Chủ nhật. Đại học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh. Phạm Thái Vũ (Đại học Ngoại Thương TP. Hồ Chí Minh). Siêu Thanh-Kim Thanh-Cường Thanh… Ngoài ra.

Ngày 3/11/2013 vừa qua. Hùng biện trước Ban Giám khảo… các bạn thí sinh top 20 còn được Ban Tổ chức bố trí tham dự các buổi đào tạo. Hồ Chí Minh. Với phần trình diễn. Một thí sinh trong top 10 của cuộc thi chia sẻ: “Đây là lần đầu mình đầu tư nhiều tâm huyết và công sức cho một cuộc thi. Song song với 3 vòng thi đầy khó khăn.

Kỹ năng thuyết trình và hùng biện. Anh Tạ Minh Tuấn – Ban cố vấn cuộc thi training cho các bạn top 20 về tổng quan Khởi nghiệp. Câu lạc bộ Nhân Sự còn nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị bạn trong quá trình giới thiệu cuộc thi ra các trường như: Đại học Ngoại Thương TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét