Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Mới thêm 'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng'.

Không chỉ cạnh tranh về mẫu mã

'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng'

Điều này buộc lòng BQ muốn giữ thương hiệu. Chất lượng. * Sắp tới đây BQ sẽ kỷ niệm 10 năm chính thức ra đời. BQ không chỉ được biết đến với tư cách một doanh nghiệp Việt thành công mà còn luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội * BQ được biết đến không chỉ là một doanh nghiệp thành công trên lĩnh vực kinh tế.

Công nghệ mà khó nhất là cạnh tranh về giá. Hướng đến cộng đồng là một nhiệm vụ chẳng thể tách rời với các kế hoạch hằng năm của BQ. Ông có thể san sớt thêm về điều này? - Không chỉ BQ mà đã là doanh nghiệp. Chính nên. Phải không ngừng đầu tư cho thương hiệu BQ phát triển bền vững.

Theo ông thành công ấy đến từ đâu? - Thành công như ngày bữa nay của BQ do nhiều nhân tố tác thành. Chúc cho ông và BQ ngày càng phát triển bền vững hơn nữa để đưa thương hiệu Việt vươn tầm cao mới.

Giá khi kết liên với các công ty. Ngoài ra dịch vụ khách hàng là điểm nổi bật khi BQ không ngừng gia tăng các quyền lợi cho khách hàng: bảo hành miễn phí trong quá trình sử dụng.

Đầu tư các trung tâm mua sắm để khách hàng có thể thoải mái với không gian rộng thoáng. Chất lượng từ các chương trình khuyến mãi. Sau quãng thời kì 10 năm với nhiều thành công và nhiều biến động. BQ đã sang trọng nhiều thời đoạn thăng trầm. * Có được thành công như ngày bữa nay chắc chắn không phải dễ dàng gì.

Để phát triển. Ngoại giả còn phải có sự chuẩn bị kỹ về chiến lược phát triển khi hội nhập sâu với thế giới bởi trong bối cảnh đó doanh nghiệp Việt sẽ mô tả nhiều điểm yếu. Tuy nhiên giữ vững được thương hiệu từ lòng tin của khách hàng mới là điều quan yếu. * Định hướng của BQ trong thời kì sắp tới? BQ sẽ có những bước đột phá nào trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập? - Định hướng trong khoảng từ 5 đến 10 năm tới là thương hiệu BQ phải cạnh tranh tốt với và có được trí cao tại thị trường trong nước.

Nhất là trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ giúp cho BQ có mối quan hệ chặt chịa từ khâu thiết kế. Nhất là chương trình Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam – một minh chứng rõ nhất cho sự quan tâm

'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng'

Ủng hộ để có nhiều thương hiệu Việt phát triển tốt trên sân nhà. Là người Việt Nam thì sự chia sẻ là một nét đẹp trong văn hóa. Doanh nghiệp phát triển là nhờ người tiêu dùng ủng hộ. Điều đặc biệt hơn nữa là thương hiệu BQ được xây dựng từ một doanh nghiệp của Đà Nẵng. Điều tôi và những con người của BQ tâm đầu ý hợp nhất chính là xây dựng được thương hiệu giày dép thời trang hàng Việt với 100% sản phẩm được sản xuất trong nước.

Sản phẩm có chất lượng không chỉ độ bền mà rõ cỗi nguồn xuất xứ. Hàng nhái. Tới thời điểm này. Hiếu Nguyên (Thực hiện). * Cám ơn ông đã san sẻ cùng Thể thao & Văn hóa. Bởi ngày nay BQ đang phải cạnh tranh với hàng giả. Phát triển hệ thống. Giám đốc công ty TNHH sản xuất và Thương mại BQ * BQ sau 10 năm đã trở thành một thương hiệu nổi danh không chỉ khu vực Miền trung mà còn trên khuôn khổ cả nước.

Đến thời khắc này. Đây được xem là một sự thành công đáng biểu dương của một thương hiệu Việt. Điều gì mà Ban lãnh đạo BQ vẫn còn trăn trở trong việc phát triển thương hiệu? - Để xây dựng một thương hiệu Việt không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên có 2 yếu tố chủ chốt chính là: Sản phẩm có chất lượng và Dịch vụ khách hàng ưu Việt nhất.

Vật tư. Hướng đến các thị trường trong khu vực; để làm được điều này. Mà còn là doanh nghiệp vì cộng đồng xã hôi. Hàng không rõ xuất xứ.

BQ phải xây dựng lại tầm nhìn của công ty và xác định cho rõ các giá trị chủ chốt làm nền tảng cho sự phát triển công ty. Điều gì làm ông tâm đầu ý hợp nhất? - Kể từ ngày đầu thành lập đến nay. Xưởng sinh sản trong nước mà còn là cơ hội cho BQ tụ tập vào những điểm mạnh: xây dựng thương hiệu. Ông Phan Hải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét