Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tạo bệ phóng thoát đáy khủng mới cập nhật hoảng.

Các bạn phải có thực lực thì họ mới đổ tiền vào

Tạo bệ phóng thoát đáy khủng hoảng

Tôi còn nhớ cách đây 5 năm. Vị chuyên gia đầu ngành nghiên cứu kinh tế thị trường đã nhận định Đà Nẵng là một điểm son về phát triển vững bền và trước mắt các bạn là những cơ hội lớn. “Đắp chiếu” một số dự án ven biển. Nhàng nhàng giá phòng khách sạn 4-5 sao ven biển Đà Nẵng cao hơn cả Hà Nội và TPHCM.

Đây là dấu son cho du lịch của Đà Nẵng. Sự kiện hội nghị đầu tư tài chính của nhà băng HSBC chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức đã chứng tỏ nơi này là một tỉnh thành đủ sức phục vụ các hội nghị quốc tế.

Ông khẳng định: “thành thị của các bạn đã tiến một bước dài về thương hiệu du lịch công vụ (MICE)”. Đà Nẵng hãy có chính sách hết sức táo tợn kêu gọi đầu tư vào công nghiệp phụ trợ. Và nay là lúc phát huy hạ tầng đã hoàn thiện vào phát triển bền vững. Ông cũng nói thêm về những nhà nghiên cứu kinh tế du lịch đã đưa ra rất nhiều lý thuyết phát triển du lịch vùng.

Ông Adam nói chắc chắn. Sự thành công của các dự án du lịch 4-5 sao ven biển Đà Nẵng trình bày trong con số tăng trưởng rất mạnh về doanh thu trong 2 năm liền. Những bước đi dài hạn sẽ giúp các bạn thoát đáy khủng hoảng. Thành phố đã chớp được nhịp vàng trong mấy năm trước để tích lũy các nguồn thu đầu tư vào hạ tầng tốt.

Hẳn phải hối tiếc đã sai trái khi giãn tiến độ đầu tư. Một nhà đầu tư tiền phong. Chẳng thể thiên nhiên Đà Nẵng có được dự án tầm cỡ của Tập đoàn Rocky Lai đầu tư vào khu công nghệ cao như thế. Các khu du lịch biển Huế-Đà Nẵng - Hội An vắng vẻ.

Một kết quả bất ngờ trong mắt các nhà đầu tư bi quan. Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên. Hiện nay những con số đáng ngạc nhiên đã đến từ phân khúc du lịch hạng sang ven biển.

Với sự kêu gọi đầu tư vào Khu công nghệ cao. 6%. Ông bảo: Tôi chẳng nói lấy lòng các vị đâu. Những tên tuổi có “máu mặt” đều đã đến dò xét hoặc đã đổ rất nhiều tiền vào phát triển dịch vụ

Tạo bệ phóng thoát đáy khủng hoảng

Nhưng cái chúng tôi cần là các tham vấn nhiều kinh nghiệm thực tế.

Mức tăng trưởng mỗi năm của khu vực này đạt 3. Giám đốc Khu du lịch Biển Đông ở bán đảo Sơn Trà từng tâm can “tôi sẵn sàng trả thật nhiều tiền cho ai có ý tưởng lạ để kéo khách đến đây vào mùa đông”. Ông Nguyễn Vọng. Trong câu chuyện mới đây với Tiến sĩ. Địa điểm được tuyển lựa tổ chức hội nghị là InterContinental resort tại khu vực bán đảo Sơn Trà với 4 ngày đêm phục vụ hơn 100 khách VIP hàng đầu thế giới tài chính.

CBRE luôn khẳng định với các đối tác tham vấn về một vùng đầu tư tiềm năng mang cái tên mới: Đà Nẵng. Đã tạo ra thương hiệu MICE trong mắt các nhà tổ chức sự kiện quốc tế. Cũng như nhiều tập đoàn khác. Một yếu tố căn bản để những tiếng tăm khổng lồ của Nhật Bản. Công nghệ phụ trợ là một điểm yếu của toàn nền công nghiệp Việt Nam nặng về du nhập lắp ráp.

Công suất phòng chỉ khoảng 15-20%. Công suất phòng luôn đạt con số lý tưởng 70-80%. Hàn Quốc vào làm ăn thì thị thành sẽ có thể phát triển khôn cùng vững chãi.

Ông Adam còn kinh ngạc khi nhận thấy hàng loạt chuyên cơ tư nhân của các tỷ phú đậu ở trường bay và nhiều nhân vật VIP cùng tập kết tại Đà Nẵng để dự cuộc họp về đầu tư tài chính.

Là một chuyên gia chuyên nghiên cứu và tham vấn về đầu tư. Chính khách và các nhà báo quốc tế. Vì sao nhà đầu tư này lo âu? Khi mùa hè chấm dứt. Vẫn không thể bỏ qua câu chuyện “chỉ dựa vào bán đất”.

Kể cả mùa thấp điểm. Nhưng đô thị cần thêm những hướng đi mới. Chứng tỏ thành phố đã kiên tâm khai phá một mũi nhọn tốt. Nhưng Đà Nẵng là hiện tượng làm cho tôi hứng theo dõi và nghiên cứu những bước đi của một địa phương ở xa các trọng điểm kinh tế lớn trong khu vực mà có những cố kỉnh và tính tình bước đi đáng nể. Bích Hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét