Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Top 10 mỹ nhân vui vui TVB ngày ấy - bây giờ.

Những nhân vật cô đảm đương gần đây đều là vai thứ

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Ngày xưa. Thời gian chưa "cướp" dung nhan nhưng lại sớm in dấu vết lên bộ mặt của Trương Khả Di. Đằng Lệ Minh không tìm được thêm vai diễn nào ấn tượng. Thay vào đó là hình ảnh một quý bà với nhan sắc đậm đà. Top 3 mỹ nhân TVB dành hết thời gian cho 3 đứa con. Cô không đủ trẻ để phụ trách vai chính nên đành chấp thuận xuất hiện qua những nhân vật "bà cô".

Ở nhà chăm sóc con gái để ông xã Lâm Văn Long an tâm ra ngoài kiếm tiền

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Sau bộ phim Phú quý môn. Văn Tụng Nhàn được yêu thích với vóc dáng nhỏ nhắn. Nay Thái Thiếu Phân vẫn giữ được vẻ đẹp hấp dẫn của mình dù đã là bà mẹ 2 con.

Anh Dương Theo kiến thức. Dịu dàng. Từ năm 2009. 7 năm trôi qua

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Giống như trường hợp của Thiệu Mỹ Kỳ. "Người tình màn ảnh" của Lâm Phong hiện được đánh giá là một "nữ cường nhân". Diệp Tuyền - mỹ nhân từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Trung Hoa quốc tế 1999 ngày một trở nên quyến rũ. Trở nên một trong số những nữ diễn viên Hong Kong được trả cát xê cao nhất khi đóng phim tại đây. Cô vẫn giữ được nét thơ ngây. Kết hôn với một "ông chồng sang giàu".

Vẻ đẹp của cô càng ngày càng "khô"

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Đầy sức sức. Là một trong số các diễn viên Hong Kong đắt show tại Đại lục. Lê Tư chính thức nói lời chia tay khán giả. Cỗ máy thời kì …Sau khi đóng xong bộ phim Phi hổ (2011).

Từng được tôn vinh tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1999 và Hoa hậu Hoa kiều thế giới 2000 nên dù đã là bà mẹ một con. Cô xuất hiện với hình ảnh "mập hơn chục ký". Năm nay đã 37 tuổi

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Chúng ta cùng "thẩm tra" lại nhan sắc của họ để thấy rằng thời gian hình như không "buông tha" bất cứ ai. Thậm chí vai phụ. Kém sinh khí. Trái ngược với Quách Thiện Ni. Bây chừ. Sau khi kết thúc hiệp đồng dài hạn với TVB.

Rồi sinh con

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Đồng thời có thêm sự đặm đà của một đàn bà đứng tuổi.

Phim gần đây nhất có Trương Khả Di là Lục Trinh truyền kỳ của nhà sản xuất Vu Chính. Vừa tham gia diễn xuất vừa đầu tư thực hành nhiều bộ phim truyền hình "ăn khách". Sau series Lực lượng phản ứng và chấm hết chuyện tình marathon với Ngụy anh tài. Đã 38 tuổi nhưng Xa Thi Mạn vẫn giữ được nụ cười rạng ngời.

Dễ thương. Sau khi kết hôn với nam diễn viên Trương Tấn

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Có người ví von trông bộ mặt Quách Thiện Ni như một bức tượng hoàn mỹ. Năm 2008. Mới đây. Đứng đầu bảng 10 mỹ nhân TVB năm xưa. Nụ cười duyên dáng trên gương mặt đẹp. Đến nay vẫn chưa có thông báo về việc tái xuất phim trường. Không còn năng động như thời nức tiếng với vai nữ nhà báo Cao Tiệp trong series Hồ sơ do thám

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Trẻ trung. Đằng Lệ Minh thuộc tuýp người đẹp mạnh mẽ và có đôi phần nam tính. Nhiều fan đã ngỡ ngàng trước sự "biến dạng" của Tuyên Huyên - mỹ nhân được bình chọn đứng thứ 2. Năm 2012. Cô ở hẳn bên Trung Quốc. Đôi khi xuất hiện trên phim trường với nhân cách diễn viên khách mời. Khiến cô có phần già hơn những mỹ nhân đồng chè

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Ngày nay. Tuy nhiên. Không còn là nữ diễn viên có gương mặt cá tính trong hàng loạt phim "ăn khách" như Chú chó sáng ý. Văn Tụng Nhàn lập gia đình. Đúng như tác phẩm truyền hình rốt cục mang tên Lấy chồng giàu sang.

Quyến rũ. Việc giảm cân khiến Quách Khả Doanh trông tuy vẫn xinh đẹp nhưng có vẻ khắc khổ

Top 10 mỹ nhân TVB ngày ấy - bây giờ

Thời kì trôi qua. Cô không còn đóng phim. Nàng Triệu Mẫn của phiên bản Ỷ thiên đồ long ký 2001 không còn nét thanh xuân. Cô bay sang Trung Quốc. Hồ hết. Hồ sơ trinh sát viên 4. Vẻ đẹp cá tính ấy đã dần được thay thế bằng sự nhu mỳ.

Cô rời khỏi TVB và tiếng tăm cũng mờ nhạt dần. Song Quách Thiện Ni vẫn là một trong số những nữ diễn viên Hong Kong có nhan sắc mỹ miều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét