Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

VnReview tuyển biên tập viên công mới cập nhật nghệ.

Có bổn phận với công việc. Có kỹ năng viết tin bài. Hồ sơ kinh nghiệm làm việc (theo mẫu) có kèm ảnh chân dung (chỉ nhận hồ sơ qua email). Kỹ năng biên tập. Cầu tiến. Cầu Giấy). Lợi quyền được hưởng - Thu nhập quyến rũ. Yêu cầu: - Giới tính. Phát hiện vấn đề. Hãy nộp hồ sơ cho chúng tôi theo địa chỉ: Email: bbt@vnreview. Vn Hồ sơ gồm : Hồ sơ ứng viên. Chúng tôi chỉ hệ trọng lại với các hồ sơ đạt đề nghị. Môi trường làm việc đương đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.

Tuổi dưới 35. Nếu bạn là người năng động. - Ngay được tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm. Khu tỉnh thành Yên Hòa. BHTN theo quy định của nhà nước.

BBT VnReview. Địa điểm làm việc: Văn phòng VnReview Hà Nội (Tầng 1. - Được hưởng chế độ săn sóc sức khỏe toàn diện. Chế độ đãi ngộ thỏa đáng. Độ tuổi. - Mẫu hồ sơ ứng viên: BM_HoSoUngVien_VNR - Mẫu kinh nghiệm làm việc: BM_KinhNghiem_VNR Ghi chú: Bộ hồ sơ chỉ được hài lòng khi gửi tới chúng tôi theo mẫu hồ sơ ứng viên và mẫu hồ sơ kinh nghiệm làm việc. Công nghệ mới nhất. Số lượng viên chức: 02 người.

BHYT. Mức lương: Thỏa thuận. Có đức khiêm tốn. Trình diễn. Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/05/2014 (Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm) Với mức lương thỏa thuận.

Chế độ nghỉ mát cho bản thân và gia đình. - Kinh nghiệm làm việc: có kinh nghiệm làm báo điện tử. Có trình độ đại học hoặc tương đương. - Yêu cầu chuyên môn: thành thục tiếng Anh. Biên tập nội dung công nghệ. - Dự viết tin. Bài về lĩnh vực công nghệ và viết bài đánh giá sản phẩm công nghệ. Có hiểu biết về công nghệ và sản phẩm công nghệ. Bài viết và bài đánh giá về công nghệ trên trang VnReview.

# Công việc: - Biên tập các tin. Tùy theo năng lực. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp. - Được đóng BHXH. - Lên kế hoạch phát triển nội dung cho trang VnReview. - Các tiêu chí ưu tiên: nhiệt tình. Bằng cấp: Nam/Nữ. Tổng hợp thông tin. Có thời cơ thăng tiến và ổn định lâu dài. Nhà HH1. Kiên trì. - Không hút thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét