Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Murray thuê vui vui HLV chưa có kinh nghiệm?.

Điều đáng chú ý

Murray thuê HLV chưa có kinh nghiệm?

Anh sẽ dự giải Internazionali BNL d'Italia tại Rome. Trước đó. Mới đây. Bạn cũng sẽ tương tư như thế trên cương vị HLV và đó là lợi thế. Tại vòng hai và cũng là trận đấu trước tiên của anh tại Madrid. Song với Murray. Giải đấu sẽ chấm dứt vào ngày 6-7. Murray vẫn chưa thuê được HLV Nhà vô địch Wimbledon không có HLV sau khi chia tay Ivan Lendl hồi tháng ba mới rồi.

Điều quan trọng ông ấy là một tay vợt vĩ đại và luôn quan tâm các trận đấu". Murray từng vắng mặt tại giải French Open năm trước vì chấn thương.

Murray sẽ đối đầu với Nicolas Almagro. Người vừa lên tiếng muốn làm việc cùng với Murray. Người đánh bại Nadal tại Barcelona Open tháng trước. Tôi có một danh sách tốt trong tay và dự kiến sẽ làm việc trực tiếp trong vài tuần tới". Đó không phải là vấn đề: "Khi bạn xuất sắc với tư cách VĐV. Anh nói. Một giải đấu trên sân đất nện để chuẩn bị cho giải tại Paris vào cuối tháng.

McEnroe năm nay 55 tuổi từng giành 7 giải Grand Slam khi còn thi đấu. Tay vợt người Scotland cho biết: "Mọi người luôn đề cập ai đó với niềm tin lớn. Trong đó có McEnroe. Murray đã tới khu tập Roland Garros và luyện tập cùng tay vợt Pháp Jo-Wilfried Tsonga.

Song những động thái mới đây cho thấy anh sắp tìm được người thầy của mình. Murray có thể quyết định bổ nhiệm HLV cho mình trước French Open. Nhưng ông chưa bao giờ làm mướn việc huấn luyện chuyên nghiệp. Trước khi tham dự Roland Garros trên quê hương. "Nó phụ thuộc tôi thi đấu như thế nào trong vài tuần tới’. Murray từng đề cập về 8 ứng viên mà anh đang coi xét. Sau đó. Anh tới Valencia để có buổi tập cùng với tay vợt Tây Ban Nha David Ferrer.

Hiện anh đang có mặt tại giải Madrid Masters. Bắt đầu từ ngày 25-5. Nhưng cũng có thể chờ đến sau Wimbledon. Bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét