Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Kiến thức cần biết cho người lần đầu xây thêm mới vào nhà.

Thắc mắc thường gặp của chủ đầu tư khi lần đầu xây nhà

Kiến thức cần biết cho người lần đầu xây nhà

Lần đầu xây nhà. Và bạn càng tự tin hơn nếu chính bạn nắm và hiểu quy trình. TP. Cách kiểm soát. Với kinh nghiệm gần 10 năm tham mưu xây dựng nhà ở tại TP.

THIET THACH Group đã tổng hợp lại những băn khoăn. Vơ những kiến thức này sẽ được san sớt với bạn trong Hội thảo “kiến thức cho người lần đầu xây nhà” được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 10-05-2014 tại Khách sạn Continental – 132 Đồng Khởi.

HCM. Thông tin về hội thảo vui lòng đăng ký dự tại đây. Tin dịch vụ. Bạn sẽ phần nào an tâm hơn khi có người nhà quen đã có kinh nghiệm mách nước cho bạn trong quá trình xây nhà.

- Cần chuẩn bị gì trước khi xây nhà? - Các tuổi của một quá trình xây nhà? - Làm sao dự tính kinh phí xây nhà và kiểm soát nảy phí? - Những vướng mắc về pháp lý thường gặp khi xây nhà - Cách giám sát. Quận 1. THIET THACH Group đặc biệt dành 30 vé mời dự Hội thảo miễn phí cho khách mời đăng ký trước ngày 08-05-2014.

Cùng với sự tài trợ của 2 nhãn hàng Sơn SPEC và VIETCERAMICS. Cùng những kinh nghiệm của các chuyên gia công tác trong các lĩnh vực liên tưởng để đúc kết thành những tri thức cần biết cho bất kỳ ai đã và đang chuẩn bị xây nhà nói chung và đặc biệt cho người lần đầu xây nhà nói riêng.

Rà quá trình xây nhà hiệu quả? - Những mâu thuẫn thường gặp khi xây nhà và cách hạn chế? - vận dụng phong thủy trong xây nhà như thế nào? Và nhiều câu hỏi khác nữa can hệ đến việc xây dựng nhà ở sẽ được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực liên quan sẽ đáp cho bạn trong Hội thảo “tri thức cho người lần đầu xây nhà”.

HCM. Những biện pháp xử lý… cho chính ngôi nhà sắp xây của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét