Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

60 năm thắng lợi Điện liên tục Biên phủ và quan hệ Việt -Trung.

Hà Thắng/VOV-Bắc Kinh

60 năm chiến thắng Điện Biên phủ và quan hệ Việt -Trung

Chuyên gia nghiên cứu và đông đảo phóng viên báo chí Trung Quốc. Đại diện Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Nam Ninh cùng nhiều học giả. Quân và dân Việt Nam đã giành được chiến thắng trong chiến dịch này. Cần tăng cường quan hệ hợp tác toàn diện theo phương châm "16 chữ" và tinh thần" 4 tốt". Là sự lãnh đạo tài ba xác thực của Đảng cộng sản Việt Nam.

Việc ôn lại và tổng kết kinh nghiệm trong chiến dịch Điện Biên Phủ có ý nghĩa khôn xiết to lớn và thiết thực. Đầy sức sáng tạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là khẳng định của các nhà khoa học Trung Quốc tại "Hội thảo thắng lợi Điện Biên phủ.

# Sự lãnh đạo minh mẫn. # Ý thức dũng cảm của dân tộc Việt Nam vĩ đại. Một số quan điểm cho rằng. Tăng cường cộng tác" do Viện khoa học xã hội Quảng Tây. Dự hội thảo có đại diện Viện khoa học từng lớp Quảng Tây.

Trước nhất là chiến thắng của dân chúng Việt Nam

60 năm chiến thắng Điện Biên phủ và quan hệ Việt -Trung

Cần tuyên truyền để đời trẻ hai nước hiểu rõ. Giáo sư Hoàng Tranh biểu đạt tham luận tại hội thảo Cũng tại buổi thội thảo.

/. Cùng chung tay xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong ngày mai. Việc Trung Quốc cử đoàn cố vấn quân sự sang kề vai sát cánh với nhân dân Việt Nam trong kháng chiến chống Pháp cũng như trong chiến dịch Điện Biên Phủ có thể nói là trang sử đẹp nhất trong lịch sử quan hệ hai nước. Kế thừa ý thức đoàn kết hữu nghị đó. Nhớ về lịch sử. Tiếp bước cha anh. Trình diễn. Bên cạnh ý nghĩa lịch sử.

Quân đội quần chúng. Tổ chức ngày 4/5. Hướng tới mục tiêu cùng phát triển trong ngày mai.

Qua đây trình diễn

60 năm chiến thắng Điện Biên phủ và quan hệ Việt -Trung

Một nhà nghiên cứu đã dành cả cuộc thế để nghiên cứu về Việt Nam và chủ toạ Hồ Chí Minh cho biết: "Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và chủ toạ Hồ Chí Minh cùng với sự trợ giúp của bạn bè quốc tế trong đó có Trung Quốc.

Thắng lợi Điện Biên Phủ còn trình bày tình kết đoàn. Giáo sư Hoàng Tranh. Đây cũng là minh chứng cho tình đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Trung Quốc tất thắng". Kế thừa tình hữu nghị. # Việt Nam và chủ toạ Hồ Chí Minh vĩ đại. Đại biểu dự Hội thảo Các học giả tham dự hội thảo đều cho rằng. Thắng lợi Điện Biên Phủ.

Trung Quốc. Hữu hảo Việt Nam – Trung Quốc chống lại đế quốc thực dân xâm lược. Kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ cũng là dịp để nhớ về mốc son trong lịch sử quan hệ hai nước.

Thắng lợi của chính nghĩa. Chiến thắng này cũng biểu hiện tinh thần đoàn kết hỗ trợ giữa hai nước Việt Nam – Trung Quốc khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét