Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Rút kinh nghiệm đối với cán bộ tại liên tục bộ phận "một cửa" UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Kiểm điểm.

Ông Kiều Đức đến lấy số trật tự sau 11 giờ. Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn. Phát huy tinh thần làm hết việc chứ không hết giờ. Theo bẩm tường trình của cán bộ bộ phận "một cửa" cáng đáng lĩnh vực Tư pháp - chứng nhận. Số lượng hồ sơ thu nhận nhiều. Lượng khách đến giao thiệp đông.

Thái độ làm việc của cán bộ. Chiều cùng ngày. Rút kinh nghiệm đối với cán bộ phụ trách lĩnh vực Tư pháp - Chứng thực và quán triệt đến cán bộ. Đăng bài "Công chức bỏ nhiệm sở đi đâu?" phản chiếu về tinh thần.

Công chức bộ phận "một cửa" để kịp thời giải quyết các thủ tục hành chính ngày một tốt hơn. Ông Kiều Đức tiếp tục đến làm thủ tục lúc 15 giờ 15 phút. Thời gian làm việc của bộ phận "một cửa" thực hiện theo lịch làm việc đã được niêm yết công khai. UBND quận Hoàn Kiếm đã họp để kiểm điểm. Vào ngày 25-3-2014. Quy trình "một cửa"; tiếp nhận hết hồ sơ đối với công dân đã lấy số trong buổi làm việc.

# Số ra ngày 4-4-2014. Đã bấm máy lấy số thứ tự và ngồi chờ đến lượt. Báo quần chúng. Thái độ làm việc tắc trách của công chức tại bộ phận thu nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính UBND quận Hoàn Kiếm (gọi tắt là bộ phận "một cửa").

# Phản chiếu. Theo quy định là hết giờ thu nhận hồ sơ. Sau đó. Sau khi báo đăng. UBND quận Hoàn Kiếm có công văn số 108 gửi Báo quần chúng. Bàn giao hồ sơ và nhận lại kết quả giải quyết các thủ tục hành chính từ phòng chuyên môn. Cho nên đến 16 giờ cán bộ tiếp nhận thông tin hết giờ hấp thu hồ sơ.

Trang 8. Về vấn đề như Báo quần chúng. Sáng từ 8 đến 11 giờ. # Đã phản ánh kịp thời các vấn đề liên tưởng đến ý thức. Do chiều 25-3-2014. TP Hà Nội. UBND quận Hoàn Kiếm trân trọng cảm ơn Báo quần chúng. Công chức bộ phận "một cửa" thực hành nghiêm các quy định. Trên chuyên mục "Những việc làm phiền dân".

Nêu rõ: Theo quy định. Nên cán bộ tiếp thu phải chuyển hồ sơ đến phòng chuyên môn giải quyết để kịp trả kết quả đúng hẹn cho công dân. Chiều từ 14 đến 16 giờ; thời kì còn lại. Văn phòng HĐND.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét