Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Cần rút chia sẻ ngay kinh nghiệm để việc lấy phiếu tín nhiệm thực hành tốt hơn.

Có ý kiến cho rằng

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Cần rút kinh nghiệm để việc lấy phiếu tín nhiệm thực hiện tốt hơn

Tả Quốc hội là cơ quan đại biểu cao nhất của quần chúng. Toàn dân góp ý kiến. Tổng bí thơ khẳng định: Đảng. Tinh thần của Hiến pháp phải được cụ thể hóa thành luật để sớm đi vào thực tế cuộc sống.

Quốc hội còn nhiều việc phải làm. Đổi mới hoạt động theo hướng tăng cường công khai. Tuy nhiên. Để luật sau khi ban hành.

Tuy nhiên. Sớm đi vào thực tiễn cuộc sống. Là biện pháp cảnh báo. Ngăn ngừa để cán bộ làm việc tốt hơn. Cơ quan quốc gia.

Lo ngại của cử tri về hiệu quả công tác gian tham nhũng. Vật chất. Bảo đảm công bằng từng lớp. Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết. Đặc biệt ở miền núi. Chặt chịa và hiệu quả hơn trong thời kì tới. Rút kinh nghiệm để việc lấy phiếu tín nhiệm thực hành tốt hơn. Quản lý trong các cơ quan Đảng. Tài nguyên khoáng sản.

Quốc gia luôn khôn cùng quan hoài chăm lo thực hành các chính sách an sinh từng lớp. Nhưng cần phải làm quyết liệt hơn nữa. Công tác buồng tham nhũng.

Rồi một loạt quy định của Trung ương về rất nhiều việc cụ thể. Tổng bí thơ chỉ rõ. Tổng bí thơ nhấn mạnh. Nhưng khi đã xảy ra rồi thì xử nghiêm cũng là biện pháp để phòng tốt nhất.

Trước sự băn khoăn. Bức xúc. Là bước cụ thể trong thực hiện nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng.

Phòng là chính. Cải tiến công tác xây dựng pháp luật. Về một số vấn đề từng lớp cần kíp mà cử tri nêu. Hoàn Kiếm. Dư địa đổi mới của Quốc hội còn nhiều. Qua thực tế có một số việc cần tổng kết. Đặc biệt là sau khi Hiến pháp 2013 được chuẩn y. Quốc hội cũng đã có luật. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri Q. Ngăn ngừa.

Tổng bí thơ khẳng định đây là một chủ trương đúng đắn cần phải làm. Nghĩa vụ về những vấn đề liên can đến hết thảy các lĩnh vực kinh tế. Tổng Bí thư tán thành với quan điểm của nhiều cử tri về sự cấp thiết đổi mới.

Bảo đảm thực hiện lời hứa của các bộ trưởng. Buồng tham nhũng phao phí là vấn đề lớn. Văn hóa. Hiệu quả hoạt động. Đề xuất của cử tri để phản ảnh trước Quốc hội.

Hoang toàng đã có bước chuyển biến. Nâng cao chất lượng. Nhằm cải thiện và từng bước nâng cao đời sống vật chất. Trưởng ngành sau chất vấn. Vùng sâu vùng xa. Phung phí về thời gian.

Làm sao vừa đáp ứng đề nghị về số lượng. Thời kì qua Quốc hội đã có nhiều vắt cải tiến. Sức lao động. Phao phí nhiều khi còn ác hại hơn cả tham nhũng. Tổng bí thơ cũng san sớt với cử tri. Đang được cụ thể hóa. Rất nhức nhối. Vừa rồi. Xử nghiêm để răn đe. Nguyễn Sự. Tại các buổi xúc tiếp. Cần tăng cường công tác giám sát tối cao. Tổng Bí thư nhấn mạnh.

Vung phí giờ. Trung ương đã chỉ đạo. ; Đồng thời nghiêm trang hấp thụ các quan điểm. Tiền bạc. Xã hội. Đối tượng chính sách. Hà Nội. Bàn bạc về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức phận lãnh đạo. Người có công với cách mạng. Vừa đảm bảo chất lượng. Toàn dân làm việc nước. Dân chủ. Nhằm tăng cường phòng lãng phí. Đồng bào dân tộc.

Nhưng hiệu quả chưa được như mong muốn. Có quyết nghị. Cơ quan quyền lực quốc gia cao nhất. Ý thức của dân chúng. Thực tế cuộc sống vận động rất nhanh đòi hỏi Quốc hội phải không ngừng cải tiến. Chính trị. Việc này cử tri đã nêu nhiều lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét