Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

7 thói cùng đọc lại quen làm nên một lãnh đạo tồi.

7 thói quen làm nên một lãnh đạo tồi

Hay khi nhảy từ trên cầu xuống nước để bắt cá chép. Lúc đó tôi mong họ đọc được tâm tưởng tôi.

Những ông sếp tồi luôn hành xử như thể họ đang ngồi trên một cái bệ cao ngất và nhìn xuống. 4. Tôi đã nhiều lần viết về những sai trái tuổi xanh của tôi. Đó là tôi đã không san sẻ nhiều với viên chức của mình. Trong những năm tôi giữ vị trí quản lý một công ty. 6. Theo Business Insider. Tôi luôn nghĩ rằng mình có thể giải quyết mọi cuộc xung đột. Như một gắng tìm cách tiếp thị hình ảnh của mình.

Byjohnbrandon. Bởi chúng ta có kinh nghiệm tốt nhất. Không phải thảy đâu. Nghĩ suy của mình với viên chức của tôi. Thật buồn cười khi đưa ai đó vào một vị trí mà họ chưa sẵn sàng. Nhưng đây mới là lý do thực thụ tôi cất nhắc viên chức của mình: Tôi sợ họ sẽ rời bỏ công ty. Tôi muốn viên chức của tôi thành công.

Đó là sai lầm lớn nhất trong các sai lầm mà tôi mắc phải. Tôi quá kiêu hãnh về vị trí của mình Đây không phải là vấn đề mà tôi đã giải quyết hoàn hảo. Tôi đòi hỏi họ phải cho tôi biết có phải họ đang để ngân sách mất kiểm soát hay phải báo cáo cho mình về một nhân viên tệ hại.

Một trong những vấn đề của tôi là. Quá trình chuyển đổi của tôi sang lĩnh vực viết đã diễn ra trơn tuột bởi tôi đã quen đối mặt với những khó khăn.

Tôi cũng đã có một số ý tưởng hay về việc làm sao để người dùng chung cục có thể hiểu được những áp dụng phức tạp. Ý định của tôi là tốt. Nhưng đó là một diễn tả của một lãnh đạo tồi. Đe dọa thải hồi họ hoặc lớn tiếng với họ. Đã cư xử với nhân viên của mình như những người làm thuê nhật chẳng hiểu biết gì cả. Điều này khiến mọi người tuồng như không tự tín.

Bấy nhiêu đó cũng đủ để nói: Tôi hiểu rõ điều gì làm nên một người lãnh đạo trở nên “kinh khủng” trong mắt người khác. Và sau đó quan sát tiến bộ của họ. Tôi không mở lòng đủ để chia sẻ nghĩ suy của minh Có thể sai trái lớn nhất của tôi khi tôi làm một lãnh đạo trong suốt nhiều năm. Vấn đề của cách tiếp cận này là nó không hiệp với yêu cầu của dự án hiện tại.

Tôi muốn nói về những ngày đầu khi còn là một quản lý cấp trung và mới rời trường đại học. Tôi nghĩ tôi biết vớ Các con của tôi vẫn nói với tôi rằng tôi là một người biết tuốt. Tôi liền triệu tập ngay một cuộc họp và ngay thức thì thả bom vào mọi người. Loại không tốt là khi chúng ta có được trong cuộc sống từ địa vị của chúng ta.

Tôi chĩa súng vào người khác Khi tôi làm việc tại một công ty phần mềm nhỏ mới thành lập nhiều năm về trước. Bạn có thể đọc những rắc rối của tôi trên blog cá nhân. Tôi đã mắc lỗi này không phải một lần. 2. Với những nếp lạ lùng của tôi. Điều này chính là nguyên do của vấn đề. Không có bí hiểm gì cả. Tôi thăng chức cho nhiều người trước khi họ sẵn sàng cho vị trí đó Tôi không chắc. Họ không biết họ đang ở đâu.

Nhưng lẽ ra tôi nên hỏi một số câu hỏi và tìm cách giải quyết khác. Tôi từng mong đợi nhân viên của mình luôn phải cập nhật thông tin thật tốt nhưng lại không tự thực hiện nguyên tắc đó với chính mình. Khi chuyển sang một công ty lớn hơn trong vai trò Trưởng phòng Công nghệ thông tin.

Tôi có quan niệm như thế này: Tôi muốn tình trạng công việc luôn được cập nhật tốt và email công việc từ nhân viên phải thành nếp. Tự thói quen xấu để thay đổi trong mắt viên chức. Có niềm kiêu hãnh tốt và không tốt. Các ông sếp thường rất khó khăn để từ bỏ việc kiểm soát một viên chức giàu kinh nghiệm.

Một trong những vai trò của tôi là trưởng phòng thiết kế và viết ứng dụng. Nhưng tôi đã không san sẻ nhiều về những ý tưởng.

Tôi sống trong một ý nghĩ tự kiêu về vị trí của mình. Không. Trong cuộc sống. Com. Bạc hơn nữa là tôi đã không nói với nhân viên của tôi đủ về những gì họ thực thụ cần và liệu họ có thể làm mướn việc của họ một cách trót lọt hay không. Tại sao tôi có lề thói xấu này. Và mọi người trở nên hỗn loạn.

Nhưng đáng buồn là tôi không cư xử lại lịch sự như họ làm với tôi. Nói chung. Tôi mang cho mọi người mọt thứ tôi thích nhưng không cần biết liệu họ có cần hay không Bạn đã từng bao giờ gặp cảnh huống này ở nơi làm việc chưa? Ông sếp bất thần mang đến một vài chiếc laptop mới mà sau này có thể phát cho mọi người trong phòng – có thể đó là một chiếc laptop Apple.

Và bạn nghi ngờ: Chiếc laptop là điều mà ai cũng mong muốn và có một số tính năng minh họa mới. Và nó thực thụ biến tôi thành một người kỳ quặc. Làm bao tay mọi chuyện không bao giờ là có hiệu quả. Thậm chí là cả về sau trong sự nghiệp của tôi. Có thể. Loại tốt khiến chúng ta dễ dàng điều khiển người khác. Để cho họ có quyền tự chủ. Sau này. Tôi đã bỏ lại gần như tuốt các lề thói tệ hại.

Vào thời điểm tôi vừa đủ tuổi để được thành thân theo quy định. Nhưng đó chính là dịp để mối quan hệ lãnh đạo – nhân viên phát triển – biết nghiêng mình trước tri thức của ai đó có thể làm tốt hơn bạn.

Không phải là kiểu đầu nổi loạn thời niên thiếu. 7. Tôi …Nếu có bất cứ dấu hiệu rắc rối nào. 3. Tôi thực sự biết những điều đơn giản như làm sao để tài xế hay rửa cá. Nơi tôi đã làm trưởng phòng bán hàng tại một cửa hiệu giày.

5. Nhưng đây là một số nếp tôi đã mất thời gian nhiều hơn để trường đoản cú: 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét