Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện vui vui UNSW - Trường ĐH hàng đầu của Úc.

Luật

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện UNSW - Trường ĐH hàng đầu của Úc

Nghiên cứu tài liệu hay những giờ thử nghiệm ham thích trên phòng LAB. Sau Đại học và Nghiên cứu của 9 khoa bao gồm: Kinh tế; Khoa học Xã hội và nhân bản; Mỹ thuật; Môi trường Xây dựng.

Kinh tế. International. Họ sẽ cùng bạn đàm luận từ những vấn đề liên qua đến môn học. Khoa học. Tuy nhiên việc trao đổi. UNSW đã đón nhận nhiều sinh viên ưu tú đến từ các nước Châu Á trong đó có cả Việt Nam theo chương trình Colombo Plan – một chương trình học bổng được chính phủ Australia tài trợ.

UNSW là sáng lập viên của nhóm Group of Eight. UNSW cũng là một ngôi trường nổi tiếng và là sự chọn lựa hàng đầu của những bạn đang có ý định đi du học. Kỹ thuật. 000 sinh viên đang theo học thì có hơn 25% là sinh viên quốc tế đến từ 120 nhà nước khác nhau. Tức là nhóm 8 trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Australia.

Và ADFA (Học viện Quốc Phòng Australia tại Canberra). Được thành lập năm 1949 tại Sydney. Chương trình đào tạo của trường rất phong phú. Nhằm tăng sự hiểu biết về nền giáo dục Australia.

Trường cũng là một trong 3 trường đại học của Australia được xếp vào Hiệp hội các trường đại học tăm tiếng nhất Universitas 21 – là Hiệp hội bao gồm những trường đại học nức tiếng về các lĩnh vực nghiên cứu của toàn thế giới. Hcmc@unsw. Bên cạnh đó bạn sẽ cảm nhận trực tiếp những điểm ưu việt từ nền giáo dục Australia thân thiện. Unsw. Trong số hơn 50.

Từ những năm 1950. Bây giờ có nhiều sự chọn lọc cho các du học trò. Từ ngày thành lập. Dịp tốt nhất để tìm hiểu mọi thông tin về trường chính là ngày hội 8-5 tới đây.

Hoặc để biết thêm các thông báo khác liên can. Edu. Các chuyên gia Đại học New South Wales (UNSW) sẽ tổ chức một chuyến đi dài đến Châu Á và dừng chân ở Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8-5-2014 này.

Bây giờ. Sinh viên có thể tuyển lựa trong 900 chương trình Đại học.

Bạn có thể biết được ngay liệu mình có đủ các điều kiện nhập học không vì đã có đội ngũ viên chức bộ phận tuyển sinh thu nhận và giải đáp các thắc mắc cho bạn ngay tại chỗ. Y học… sẽ đem đến cho các phụ huynh và học sinh thông tin về những phương pháp đào tạo tiên tiến cùng hàng ngũ giảng sư chuyên nghiệp và những vấn đề can hệ đến việc chuẩn bị cho du học sinh một tâm thế như thế nào khi đặt chân đến Đất nước Australia.

Luật. Quận 1 – TPHCM Những độc giả muốn tham dự chương trình có thể đăng ký online tại địa chỉ: http://www. Đến cách đọc. 88 Đồng Khởi. Kỹ thuật. Y. Cho hành trang của các bạn trong mai sau.

Nghệ thuật và Khoa học tầng lớp. Các chuyên gia từ các khoa Môi trường – Xây dựng (bao gồm Kiến trúc). Đến môi trường. Khoa học thiên nhiên. UNSW là điểm đến cho các sinh viên Việt Nam và là nơi du học lý tưởng nhất cho mình.

Vn Tin dịch vụ. Đây sẽ là dịp bạn có được trải nghiệm này. UNSW có tên trong Top 100 trường đại học tên tuổi nhất thế giới. Bạn sẽ được thảo luận và lên kế hoạch học tập cho riêng mình. Thời kì từ 15 giờ đến 18 giờ tại Sheraton Saigon Hotel & Towers. Với tên tuổi của UNSW và sự cam kết duy trì mối quan hệ lâu dài với Việt Nam.

Có thể hệ trọng với Văn phòng Đại diện UNSW tại TPHCM theo số điện thoại 08 3925 2679 hoặc email: info. Gặp gỡ với các chuyên gia thì không phải lúc nào cũng thực hiện được. Edu. Số lượng sinh viên Việt Nam tin tức tuyển lựa UNSW làm nơi du học cũng càng ngày càng tăng.

Trường đã đón nhận nhiều sinh viên từ các nước đến học. Au/open-day/. Đất nước Australia nằm trong số những địa chỉ tin tức và thân thuộc của du học sinh Việt Nam nhiều năm nay. Nhưng nếu bạn chưa tới thăm và tiếp xúc với các chuyên gia từ UNSW thì bạn chưa thấy được tính ưu việt và những thông tin cần thiết mà chúng tôi sẽ mang đến cho bạn.

Đối với những du học sinh. Đây sẽ là một ngày hội lớn mang tên Roadshow.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét