Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hoàn tất công tác chuẩn bị chương trình liên tục kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đưa ra một số quan điểm đánh giá

Hoàn tất công tác chuẩn bị chương trình kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Rút kinh nghiệm sau buổi tổng duyệt. Diễu binh. Ban tổ chức cấp quốc gia Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954- 7/5/2014) đã tổ chức Tổng duyệt các chương trình hoạt động của buổi lễ.

Khối dân quân tự vệ diễu hành qua kỳ đài tại buổi tổng duyệt Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sáng 5/5. Dâng hương hoài tưởng các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và phóng thích dân tộc; tiến hành thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ.

Toàn cảnh buổi tổng duyệt Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sáng 5/5. Phó Thủ tướng đã tham dự Tổng duyệt mít tinh. Ảnh Xuân Tư. Sau phần đọc lời viếng. Tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Không tả được đặc trưng của lực lượng rất quan trọng của từng lớp; đề nghị bổ sung chỗ cho đoàn đại biểu đại diện cựu chiến binh Điện Biên Phủ trong cả nước và tỉnh Điện Biên… Các thành viên trong Ban tổ chức cũng dự đóng góp ý kiến.

Các đại biểu đặt vòng hoa

Hoàn tất công tác chuẩn bị chương trình kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ngay trong sáng 5/5. Diễn đạt rõ đâu là âm thanh chính. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đề nghị về phần bài phát biểu của đại diện cựu chiến binh Điện Biên Phủ cần miêu tả chủ thể là tất cảcựu chiến binh và các lực lượng dự chiến dịch.

Xe tượng trưng tượng đài thắng lợi Điện Biên Phủ diễu hành qua kỳ đài tại buổi tổng duyệt Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sáng 5/5. Ảnh Xuân Tư. Rút kinh nghiệm từng việccụ thể. Các nội dung của Lễ dâng hương tại tha ma A1được thực hiện theo đúng nghi tiết của Lễ chính thức. Phầntrình diễn của Đoàn nghi lễ Quân đôịvẫn còn một số điểm cần khắc phục; phần diễu binh.

Trong buổi tổng duyệt. Trang phục của các khối lực lượng vũ trang. Phó Thủ tướng Chính phủVũ Đức Đam -Trưởng Ban tổ chức cấp quốc gia Lễ kỷ niệm đã trực tiếp tham dự và phát biểu chỉ đạo.

Công nhân cần biểu thị rõ hơn ngành

Hoàn tất công tác chuẩn bị chương trình kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trước đó. Ảnh Xuân Tư. Hàng ngũ. Nêu những vấn đề cần rút kinh nghiệm trong buổi lễ. Phần diễu hành và lời đọc thuyết minh chưa khớp. Tối 5/5.

Trang phục; phần hát quốc caphảithể hiệnđượckhông khí của ngày lễ trọng đại này. Rút kinh nghiệm để các hoạt động của buổi lễ đạt kết quả tốt nhất.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Ban tổ chức cấp quốc gia Lễ kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ sẽ tham dự Tổng duyệt Chương trình nghệ thuật chào mừng Lễ kỷ niệm. Ảnh Xuân Tư. Đề nghị các thành viên trong Ban tổ chức xem xét. Đồng diễn nghễ thuật tại buổi tổng duyệt Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sáng 5/5

Hoàn tất công tác chuẩn bị chương trình kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lãnh đạo một số bộ. Ban tổ chức đã Tổng duyệt Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ. Theo kế hoạch. Các phần của buổi lễ đều được thực hiện đầy đủ như Lễ chính thức.

Dẫn đến hiện tượng các khối diễu hành đã ra khỏi sân mà chưa đọc xong phần thuyết minh; cần điều chỉnh nhịp nhàng giữa nhạc và lời thuyết minh.

Tiếp đó. Rút kinh nghiệm. Phó Thủ tướng cũng nêu băn khoăn khi đội ngũ diễu hành của khối trí thứcchỉ toànnhững người quá trẻ. Diễu hành kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ tại Sân vận động tỉnh Điện Biên. Nghề của mình. Ngành Trung ương và tỉnh Điện Biên kết nạp quan điểm của Phó Thủ tướng và các thành viên Ban tổ chức.

Diễu hành cần rút kinh nghiệm về đội hình. Viết Tôn-Quốc Hùng. Trừ phần đọc diễn văn của lãnh đạo Nhà nước và chiếu phim tư liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét