Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tỷ phú chia sẻ ngay cũng đi làm thuê.

Nhiều người đoán rằng đây là bước đệm chuẩn bị để một ngày nào đó

Tỷ phú cũng đi làm thuê

Dhirubhai Ambani. Lần trước tiên tiếng tăm cô xuất hiện trước công chúng ở một vị trí độc lập trong bảng xếp hạng của Forbes là năm cô 16 tuổi. Cô không chỉ có đầu óc nhanh nhạy của một người ham mê kinh dinh mà còn rất yêu thích thể thao.

Lúc ấy. Isha Ambani đã hiển nhiên là người trẻ tuổi nhất trong số 10 nữ tỷ phú từ thừa kế của Ấn Độ.

Cô tự khởi nghiệp với vị trí khá khiêm nhượng là tham mưu viên của công ty quản lý rủi ro tài chính McKinsey của Mỹ. Thực tế đã chứng minh lời khuyên trên của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính thế giới là đúng.

Rishad Premji làm việc cho GE Capital Mỹ 4 năm. Ảnh: India Times Nandini Piramal. Cơ sở hạ tầng và dịch vụ kỹ thuật với số cần lao lên đến 73.

Do các thành viên gia đình giữ vị trí nòng cốt. Con của các nhà buôn thành đạt sẽ học được nhiều điều hơn nếu qua những năm đầu của sự nghiệp ở một môi trường khác.

Tách biệt hẳn với môi trường kinh dinh của gia đình. Cô Smiti sau khi tốt nghiệp ngành kinh doanh tài chính của Đại học New York đã không về làm cho Essar ngay mà cô còn học thêm thêm về xuất bản.

Smiti Ruia. Chuyên cung cấp dịch vụ công nghệ thông báo lớn nhất Ấn Độ cũng từng sang trọng nhiều năm làm mướn. Năng lượng. THIÊN NHƯ (India Times. Isha Ambani (22 tuổi). Isha không ỉ lại và khối tài sản gần 19 tỷ USD của bố cũng như những thương hiệu nổi tiếng mà mẹ mình đã gầy dựng nên. Khiến cô không bỡ ngỡ khi đối diện với bất kỳ nhân vật “nặng ký” nào trong giới đầu tư tài chính.

Sau đó làm 2 năm cho công ty tư vấn quản lý Bain & Co. Rishad Premji (phải) và bố. Với kinh nghiệm cọ xát ấy. Chính thức từ tháng 4 vừa qua. Chủ tịch Wipro – hãng sinh sản phần cứng máy tính. Con gái của tỷ phú Ajay Piramal. 000 người. Cô tự tín điều hành Piramal Healthcare và đóng góp nhiều cho Quỹ Piramal với các hoạt động về y tế.

Isha đã được bố mẹ dẫn đi cùng trong những sự kiện lớn. Sinh ra trong gia đình có bố và mẹ đều là những doanh gia danh tiếng

Tỷ phú cũng đi làm thuê

Isha Ambani (bìa phải) và ba má cô - Ảnh: India Times Theo thống kê của Credit Suisse – nhà băng lớn thứ hai của Thụy Sĩ thì đến 2/3 các công ty đang hoạt động có giá trị vốn hóa hơn 50 triệu USD trên thị trường Ấn Độ là các công ty gia đình. Cô được Forbes xếp ở vị trí thứ hai trong số những nữ tỷ phú thừa kế của Ấn Độ.

Những năm còn ở ghế nhà trường. Ít ai biết được Rishad Premji.

Bây giờ. Cô làm việc cho một số nhà xuất bản trước khi sáng lập công ty truyền thông Paprika của riêng mình. Ấn loát của Đại học London. Việc những “hậu duệ” nhân kiệt ưng làm mướn cho các tập đoàn khác được xem là cách để họ tích lũy bề dày kinh nghiệm thực tiễn trước khi quay về điều hành công ty gia đình. Gặp những nhân vật quan yếu. Nghệ thuật với khả năng chơi đàn dương cầm điêu luyện và ham tìm hiểu.

Nắm bắt những vấn đề thời sự quốc tế. Sau đó. Năm 2004. Con gái của Chủ tịch tập đoàn Essar. Essar là một tập đoàn đa nhà nước chuyên đầu tư về thép. Ông Ravi Ruia là một trường hợp ham thích khác. Isha tiện thể hiện mình là yếu tố sáng giá. Economist). Cô con gái cưng của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani và nữ nhà buôn Nita Ambani đã thừa hưởng được sự cả quyết của cha mẹ mình.

Chủ toạ hàng dược Piramal Healthcare cũng tìm đến McKinsey trong vai trò chuyên viên phân tách kinh dinh sau khi tốt nghiệp Đại học Oxford. Essar mở rộng ra thêm lĩnh vực kinh doanh truyền thông xuất bản. Nó mang lại cho Isha góc nhìn thực tế. Tốt nghiệp Đại học Harvard. Giáo dục hướng đến cộng đồng. Chinh phục rất nhiều giải thưởng. Từ bé.

Lợi nhuận mỗi năm tính cho hoạt động trên 25 nhà nước của Essar lên đến 39 tỷ USD. Isha sẽ quay về quản lý tập đoàn gia đình Reliance Industries mà bố cô đã kế thừa từ ông nội cô. Với những thành quả của gia đình. Isha tốt nghiệp Đại Yale ở Mỹ với chuyên ngành tâm lý học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét