Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Toàn thế giới cần hành động để bảo vệ các hay hay đại dương.

Tổ chức

Toàn thế giới cần hành động để bảo vệ các đại dương

Các đại biểu cũng thúc giục việc phê duyệt các cơ chế nhằm cải thiện việc quản lý hoạt động đánh bắt cá. /. Các đại biểu đã đồng tình rằng thế giới cần hành động để bảo vệ các đại dương. Từ ngày 16-17/6 tới. Và cấm đánh bắt cá phi pháp. (Nguồn: AFP/TTXVN) Trong ngày làm việc thứ tư và cũng là ngày rút cục của hội nghị.

Ngân hàng Thế giới (WB). Chính phủ các nước Grenada. Indonesia. Mỹ. Kêu gọi mọi người nâng cao nhận thức về hậu quả của biến đổi khí hậu đối với các đại dương và cho rằng bảo vệ các đại dương là mục tiêu cần đặc biệt lưu ý trong chương trình hành động của Liên Hợp quốc.

Đã chuẩn y tuyên bố chung của hội nghị. Na Uy và Mỹ. Biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường tại các đại dương. Các thỏa thuận cấp khu vực cùng với sự phối hợp của các tập đoàn là cấp thiết để đạt được mục đích này. Hội nghị Đại dương Toàn cầu lần này do Chính phủ Hà Lan phối hợp với Tổ chức Lương Nông của Liên Hợp Quốc (FAO). Cụ thể là giải quyết tình trạng đánh bắt cá vượt mức quy định. Các nhà hoạt động tầng lớp tổ chức Hòa bình xanh với biểu ngữ "Hãy bảo vệ các đại dương của chúng ta" gần dải san hô ngầm dưới biển thuộc quần đảo Andaman và Nicobar (Ấn Độ).

Chủ tọa hội nghị. Mauritius. Hội nghị kế tiếp sẽ diễn ra tại Washington. Trong đó nhấn mạnh sự đồng tình của các nhà lãnh đạo nhằm ngăn chặn tình trạng đánh bắt cá quá mức quy định.

Ngoại giả. Các đại biểu cũng cho rằng các khoản kinh phí nên được sử dụng để hỗ trợ việc đánh bắt cá hợp lý. Bộ trưởng Kinh tế Hà Lan Sharon Dijksma.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét