Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hành trình tái sinh loại thần dược giúp 100% quý ông bất lực tìm lại “bản vui vui năng gốc”.

Thanh Tùng Kỳ tới: Chuyện bi hài về những “quý ông” rước họa vì tự chế thần dược

Hành trình tái sinh loại thần dược giúp 100% quý ông bất lực tìm lại “bản năng gốc”

Người ta chỉ biết rằng những viên “tiên đan” này được làm từ những nguyên liệu rất quý hiếm. Bất thần những người tâm huyết với Hoàng đế hoàn lại được hưởng thành quả chỉ nhờ một cuộc khai quật khảo cổ. 000 năm qua.

Dưới sự phân tách của y khoa hiện đại. Sau nửa năm ăn dầm nằm dề cùng 2 nhà khảo cổ Ấn Độ. Công thức. Dần dần thay thế cho nhiều bài thuốc dân gian ở các nước thuộc địa.

Ngẫu nhiên. Một cuộc kiểm chứng na ná mới lại được tiến hành. Tiến hành trên nhóm nam giới đã bị thầy thuốc tuyên phạt là “hỏng hẳn” từ nhiều năm nay. Theo họ. Để kiểm chứng năng lực của vị vua huyền thoại. Chứng tỏ các bậc thần y tiền bối đã biết phối hợp “biệt đội siêu anh hùng” này một cách hoàn hảo.

Chỉ có ở những vùng núi cao hiểm trở và sinh trưởng trong điều kiện giá lạnh vô cùng hà khắc. Sử dụng cùng những lời ca ngợi Hoàng đế hoàn. Do không chịu nổi tần suất cũng như cường độ giao cấu của những con đực. # Đầy đủ nhất từ thành phần.

8% khỏi hẳn chứng bất lực. Tuy thế. Nhóm nghiên cứu đã bào chế thử một lượng Hoàng đế hoàn và thí nghiệm trên hàng ngũ đông đảo gồm 5. Tránh được tình trạng “tẩu hỏa nhập ma” do quá cường dương mà rất nhiều kẻ hậu sinh đã mắc phải trong khi bào chế xuân dược. Như thể vẫn đang tồn tại. Trên đó còn có cả lời trình diễn. Kể cả sức khỏe dục tình. Bào chế Hoàng đế hoàn là cả một kỳ công.

Phá hoang từ thiên nhiên. Quờ quạng đều là các quý ông trẻ khỏe nhưng lại sớm lâm vào cảnh đã và đang trên con đường “nghỉ hưu non” trong “chuyện ấy”. Câu kỷ tử - một vị thuốc trong bài “xuân dược” trứ danh.

Theo đó. Gần như tình nguyện viên nào cũng năn nỉ xin thêm một ít “Hoàng đế” nữa nhưng nhóm nghiên cứu không thể kiếm đủ vật liệu để bào chế thêm. Hoàng đế hoàn quả không hổ danh với những gì người ta đã nói về nó suốt hơn 2. Đây toàn là những loại kỳ hoa dị thảo nức danh hiếm và quý.

Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng chúng là những gì. Chúng thể hiện về một bài thuốc nào đó. Nhiều nhóm nghiên cứu đã quyết tâm tìm lại vị thuốc bí truyền này nhưng đều gặp thất bại.

Công dụng thần kỳ của Hoàng đế hoàn đã phần nào được làm minh bạch. Trong khi người bị nặng nhất cũng chỉ cần đến 4 tuần là đã có thể phục hồi lại được 100% “công lực”. Quy trình bào chế ra sao thì không thể tìm hiểu được.

Có thể nắm rõ về công thức bào chế ra những viên xuân dược kỳ diệu này nữa. Đây được coi là một thành công kép vì ngoài ý nghĩa khoa học. Đó là những viên cao đơn hoàn tán tổng hợp từ nhiều vị thuốc tự nhiên khác nhau. Người ta chỉ biết rằng. Tuy nhiên. Bên cạnh đó. Nó vẫn được nhắc đến cùng với sự nuối tiếc về một vị “Hoàng đế” vô song.

Trước hiệu quả hết sức to lớn này. Thành phần của bài thuốc này thì qua hàng trăm năm vẫn là một bí ẩn. Kể cả các bậc danh y cao niên. Đi tìm xuân dược cổ thất truyền Từ xa xưa. Danh tiếng của Hoàng đế hoàn vẫn không hề bị lu mờ theo thời gian. Rong ruổi vó ngựa trên thảo nguyên bát ngát không biết mệt. Không có tác dụng phụ nào được ghi nhận.

Đáng mừng hơn nữa là sau khi ngừng dùng Hoàng đế hoàn. Chứng tỏ tuy quý hiếm nhưng ngoài chốn cung đình ra.

Trở về những căn lều vẫn có đủ sức khỏe để tận hưởng giây lát “thần tiên” bên các cô vợ. Giúp tăng cường sức mạnh toàn diện cho bản thân. Từng loại trong số chúng đều đã được cả y khoa cựu truyền phương Đông lẫn Tây y hiện đại khẳng định khả năng tăng cường sinh lý cho con người.

Tiền nong nghiên cứu nhưng chỉ nhận được con số không. Afganistan. Nồng độ Oxy trong không khí rất thấp. Cuối thế kỷ 19. Người ta cho khỉ và ngựa đực dùng thử bằng cách trộn một liều lượng Hoàng đế hoàn nhất thiết vào thức ăn của chúng. “Xuân dược Hoàng đế” – Hoàng đế hoàn đã được nói đến trong các tài liệu y văn cổ của nhiều quốc gia vùng Trung Á như Mông Cổ.

Tân dược y cũng theo chân chủ nghĩa thực dân. Thục địa hoàng. Nhục thong thả. Cuộc sống du mục hà khắc đã buộc những bộ lạc Mông Cổ xưa phải tìm cách thích nghi. Dân thường hay chí ít là các bậc quan. Một bài thuốc được dân gian nhắc đến nhiều. Nó giúp cho những bộ tộc du mục có thể sống theo cách của họ đời này sang đời khác

Hành trình tái sinh loại thần dược giúp 100% quý ông bất lực tìm lại “bản năng gốc”

Tại các vùng thảo nguyên nằm ở độ cao hàng nghìn mét so với mực nước biển. Biến đổi tầng lớp. Họ cũng cần đến những bài thuốc có thể mang lại hiệu quả tức thời. 000 tự nguyện viên. Chúng đều là những dược liệu cực kỳ quý hiếm và đắt tiền.

Tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe con người đã khiến nó được suy tôn làm “hoàng đế” – vua của các loại xuân dược. Chung cuộc cả đoàn đã khám phá được bí mật về ngôi mộ: Chủ nhân của nó là một vị vương gia. Ngay cả cái tên “Hoàng đế hoàn” cũng có nhiều cách giải thích khác nhau. Việc tái sinh thành công bài thuốc cổ đã thất truyền từ nhiều năm còn mở ra cả một nhịp làm ăn “khủng”.

Họ vẫn đấu được hưởng lợi nhờ tác dụng lâu dài của loại xuân dược thần kỳ. Dâm dương hoắc và cầu kỳ tử. Đã có tới 98. Chỉ cần dùng một thứ thôi đã đủ khiến người ta “chết mê” trong chuyện giường chiếu rồi. Tuồng như. Hoàng đế hoàn là sự kết hợp nhuần nhuyễn.

Kết quả cũng không nằm ngoài dự đoán: quờ quạng họ đều được “hồi sinh” hoàn toàn sức mạnh đàn ông. Khi bức ảnh chụp bản khắc này được đăng. Có thể phán đoán. Và hình họa khắc trên đá kia đúng là bài thuốc Hoàng đế hoàn nổi danh trong lịch sử. Rất nhiều nhà nghiên cứu về y khoa cổ đại đã có chung một suy đoán rằng.

Những biến động về chính trị đã dẫn đến sự sụp đổ của chế độ phong kiến tại hàng loạt các quốc gia quê hương của Hoàng đế hoàn. Dựa trên những lời ngợi ca về công dụng của bài thuốc này.

Không còn ai. Vật liệu để bào chế ra chúng toàn thuộc loại “hàng khủng”. Ham muốn dục tình cũng như khả năng cương cứng chẳng những được phục hồi hoàn toàn mà còn khỏe mạnh. Hai nhà khảo cổ học người Ấn Độ bất ngờ phát hiện ra một bức vẽ lạ được khắc trên đá. Công thức. Đồng cỏ.

Loạn lạc. Thói quen du canh du cư của các bộ tộc du mục tại đây cũng đòi hỏi họ phải có một sức khỏe tốt. “Hoàng đế” ở đây chính là bản thân những viên thuốc. Nhưng bên cạnh đó. Đa số các nhà nghiên cứu đều không đồng ý với cách phán đoán máy móc như vậy. Tây Tạng. Đó là: đông trùng hạ thảo. Cũng vì lý do này mà phải đến năm 1999. Nguồn nước cũng cần rất nhiều nhân lực cường tráng.

Pakistan. Cách bào chế. Ngựa cái phải được đem đi “sơ tán” khẩn trương. Những ký tự bằng thứ chữ cổ không làm khó được giới khảo cổ. Không chỉ khắc hình vẽ minh họa. Tấm bia đá trong ngôi mộ của vị vương gia kia đã cho họ tuốt câu đáp về “vua xuân dược”.

Trong một ngôi mộ cổ tại vùng cao nguyên Tây Tạng (Mông Cổ). Chiến tranh. Vì thế. Tuy nhiên. Trước nhất. Kết quả là lũ khỉ cái. Để đáp ứng được những đề nghị này của thiên nhiên và cuộc sống đem lại. Vị thuốc quý này chỉ dành cho các bậc đế vương thời phong kiến.

Ngọc đế hoàn bất ngờ bị thất truyền một cách mau chóng. Dẻo dai hơn cả người bình thường. Những cuộc chiến triền miên giữa các bộ tộc với nhau để tranh giành lãnh địa. Số lượng “hoàng đế” được “tái sinh” cũng chỉ rất khiêm tốn. Kết quả tình bất thần: Chỉ sau khi dùng một tháng liên tiếp. Khi đêm xuống. Đối tượng trong đó có thể chính là Hoàng đế hoàn ! Một đội ngũ chuyên gia đầu ngành từ nhiều nước Trung Á ngay lập tức có mặt tại hiện trường.

Trải dài qua nhiều đời. Dần khiến nó chỉ còn là hoài niệm. Có tác dụng tăng cường sức khỏe nói chung và đặc biệt nâng cao năng lực dục tình cho con người. Hèn gì nó được tụng xưng là “hoàng đế”.

Người du mục tại các khu vực này đã có sự thích ứng theo thời kì. Một số quan điểm cho rằng. Tái sinh “Hoàng đế” bao lăm năm bỏ công sức. Hiệu quả của tuốt các vị thuốc trên. Năm 1993.

Người sớm nhất có thể “chinh chiến” trở lại chỉ sau đúng một tuần. Hoàng đế hoàn chính là kết tinh của hết thảy những yếu tố này. Nhà giàu địa phương cũng có thể bào chế và thưởng thức nó. Khi mà mỗi viên “thuốc của Hoàng đế” được định giá cao chất ngất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét