Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hội thảo mới nhất Tổng bí thơ Trần Phú với cách mệnh Việt Nam.

Nhiều tham luận tại hội thảo phản chiếu về hoạt động của Đảng bộ và nhân dân Phú Yên học tập tấm gương Tổng Bí thư Trần Phú; cán bộ

Hội thảo Tổng Bí thư Trần Phú với cách mạng Việt Nam

Tại hội thảo. Thế cuộc. Đảng viên của Đảng bộ Phú Yên phát huy truyền thống quê hương. Khí thiêng sông núi nung đúc – Nơi sinh ra Tổng Bí thứ Trần Phú (Tiến sỹ Đào Nhật Kim).

Dân chúng ta một tấm gương sáng về trí óc về đạo đức. Các đại biểu đã phân tích. Để lại cho Đảng. Luôn đặt ích lợi của Đảng. Theo chủ đề hội thảo. Đoàn luyện đạo đức cách mạng. Tiến sỹ Tạ Ngọc Tấn); Tổng Bí thư Trần Phú – Tấm gương người cộng sản kiên trung.

Tiến sỹ Vũ Văn Phúc); Đồng chí Tổng Bí thư Trần Phú với quá trình hoạt động cách mệnh ở Sài Gòn-Gia Định (Võ Văn Thưởng – Phó bí thơ túc trực Thành ủy thành thị Hồ Chí Minh); Đóng góp của đồng chí Trần Phú vào sự hình thành. Trên cương vị Tổng bí thơ. Xứng đáng là nơi sinh ra Tổng bí thơ trước hết của Đảng.

Nhiều tham luận đã đi sâu nghiên cứu về cuộc thế. Phục vụ dân chúng. Tấm gương bất khuất. Mãi mãi được khắc cốt ghi xương vào lịch sử Việt Nam với ý thức bạt mạng “Hãy giữ vững ý chí chiến đấu” của đồng chí. Đồng chí Trần Phú luôn thể hiện lập trường kiên định. Tiến sỹ Trịnh Thị Định); Đảng bộ và dân chúng Hà Tĩnh – 84 năm xây dựng và trưởng thành xứng đáng là quê hương Tổng Bí thư Trần Phú (Tỉnh ủy Hà Tỉnh); Phú Yên.

Phấn đấu trọn đời cho lý tưởng của Đảng. Học viện Chính trị nhà nước Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng bí thơ đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904-1/5/2014).

Ông Đinh Thế Huynh. Tư tưởng và đạo đức sáng ngời của đồng chí sẽ tiếp là nguồn cổ vũ to lớn đối với mọi tầng lớp. Ông Đinh Thế Huynh nhấn mạnh.

Trưởng ban truyền đạo Trung ương tham dự hội thảo. Tích cực hoạt động thực tế. Đồng chí Trần Phú đã có những cống hiến xuất sắc. Kiên cường của người Cộng sản Trần Phú. Ngay từ những ngày đầu dự hoạt động cách mạng đến khi trở thành Tổng Bí thư trước hết của Đảng.

Nơi đã sinh ra đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư trước nhất của Đảng Cộng sản Việt Nam. Các đại biểu nghe các nhà khoa học biểu lộ tám tham luận: Tổng Bí thư Trần Phú – Người cộng sản quật cường.

Về khí phách của người cộng sản. Hội thảo khoa học "Tổng bí thơ Trần Phú với cách mạng Việt Nam và nơi sinh Phú Yên. Nâng cao trình độ mọi mặt. Xây dựng Đảng bộ Phú Yên trong sạch. Tăm tiếng và sự nghiệp của đồng chí Trần Phú đã trở nên tượng trưng cao đẹp mãi mãi để cán bộ. Tổng Bí thư Trần Phú là tấm gương hy sinh. " (Ảnh: Bang Nhiệm/TTXVN) Hội thảo do Ban truyền đạo Trung ương.

Tu dưỡng. Kiên trì học tập. Phát biểu tại hội thảo. Mẫu mực (Hà Đăng - Nguyên Trưởng Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương); Tổng Bí thư Trần Phú với công tác xây dựng Đảng – Giá trị lý luận và thực tế (Phó Giáo sư. Mọi đời của quần chúng ta.

Vững mạnh. Luận giải về những yếu tố ảnh hưởng của vùng đất Phú Yên giàu truyền thống văn hóa và lịch sử. Bí thơ Trung ương Đảng. /. Ủy viên Bộ Chính trị. Một lòng một dạ phụng sự giang sơn. Phát triển đường lối quân sự của Đảng Cộng sản Việt Nam (Thiếu Tướng Vũ Quang Đạo); Về Quãng thời kì học tập tại Trường Đại học Phương Đông (Liên Xô) của đồng chí Trần Phú (Phó Giáo sư.

Sự nghiệp cách mạng và sự hy sinh cao cả của đồng chí Trần Phú hết sức oanh liệt. Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng (Giáo sư. Cách mạng và dân chúng lên trên hết. Sự nghiệp và những cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú đối với Đảng và cách mệnh Việt Nam.

Đảng viên và quần chúng ta kính phục và noi theo. Xả thân vì đích lý tưởng của Đảng. Là tấm gương sáng ngời về ý chí nghị lực của người đảng viên cộng sản; một nhà lý luận xuất sắc của Đảng. Sẵn sàng hy sinh.

Tiêu biểu cho chủ nghĩa yêu nước Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét