Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Liên tục Mazda BT-50: Vươn lên top đầu

 Lợi thế từ bất lợi 

So với các đối thủ nặng ký cùng phân khúc như Toyota Hilux hay Ford Ranger, Mazda BT-50 xuất hiện muộn hơn, đồng thời trước đó chưa có mẫu xe bán tải nào của Mazda tại Việt Nam. Điều này ít nhiều ngăn trở khi thị trường xe bán tải của Việt Nam vẫn còn nhiều tiềm năng nhưng khách hàng chỉ biết đến Hilux, Ranger hay Triton, D-Max… Vậy nhưng không nên chi mà BT-50 không có lợi thế. Xuất hiện như một làn gió mới tươi mát thổi vào thị trường, BT-50 có thiết kế cá tính, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên như CX-5 đã làm được trong phân khúc của mình. Cùng với nhiều trang bị tiện nghi và sức mạnh vượt trội, BT-50 không chỉ tạo chỗ đứng mà mau chóng vươn lên vị trí thứ hai về doanh số trên thị trường xe bán tải Việt Nam.

 Trang bị vượt trội 

Không chỉ có ngoại thất cá tính với nhiều đường cong nhưng vẫn rất mạnh mẽ, BT-50 còn có khoang để đồ phía sau rộng rãi với nhiều trang bị tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, cảm biến gạt mưa tự động, hệ thống âm thanh CD 6 loa kết nối không dây Bluetooth, cổng cắm Aux, USB, iPod với hệ thống điều khiển giọng nói… Đặc biệt, Mazda trang bị cho BT-50 hai phiên bản động cơ (máy xăng và máy dầu) là 2,2 lít (148 mã lực) số sàn và 3,2 lít (197 sức ngựa) số tự động 6 cấp, trong đó phiên bản số tự động có công suất mạnh nhất trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Trong khi phiên bản số tự động hướng tới những khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc xe bán tải tiện dụng và mạnh mẽ, kết hợp dùng cả trong công việc và gia đình, thì bản số sàn lại đáp ứng nhu cầu của khách hàng về mẫu xe bán tải mạnh mẽ, kinh tế, phục vụ cho hoạt động sinh sản kinh doanh. Hãng xe Nhật cũng đề cao sự an toàn của người lái và hành khách trên xe phê chuẩn việc trang bị cho BT-50 hàng loạt hệ thống an toàn như: 6 túi khí, thăng bằng điện tử DSC, kiểm soát hành trình (hệ thống tương trợ xuống dốc và hệ thống ga tự động), cảm biến lùi, chống bó cứng phanh ABS. Bên cạnh đó, hệ thống treo của BT-50 dùng thanh giằng đôi với lò xo xoắn ở phía trước và nhíp lá ở phía sau giúp xe hoạt động tốt ở mọi địa hình đồi núi.

 thiên hướng chọn lọc 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 mới 

Trong 3 tháng đầu năm nay, doanh số bán của BT-50 đạt hơn 330 chiếc, bằng nửa so với doanh số cả năm ngoái. Đặc biệt trong tháng 3 vừa qua, BT-50 bất ngờ có doanh số tới 171 chiếc, gấp tới 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Có thể nói, Mazda BT-50 đang là mẫu xe có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và đang trở thành chọn lựa mới trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam. Nếu trước đây người ta chỉ biết đến một số mẫu xe Nhật khác đã quá quen thuộc hay mẫu xe Mỹ mới nổi thì nay, BT-50 đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng nên ngày một được chuộng. Nhờ hàng loạt ưu điểm như thiết kế mới cá tính, động cơ mạnh mẽ, tiện nghi cao cấp, có khả năng vận hành tốt ở mọi địa hình, hà tiện nhiên liệu và tính đa dụng cao…, BT-50 sẽ đóng góp không nhỏ cho đích gấp đôi doanh số xe Mazda lên 8.000 chiếc trong năm 2014 này. BT-50 cũng đang hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe chủ lực của Mazda tại Việt Nam trong thời gian tới.

 TRẦN TRÀ 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét