Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đạp xe 30 km mới nhất quanh Hà Nội hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ.

Ông Tạ Quang Minh

Đạp xe 30 km quanh Hà Nội hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ

Phó Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ cùng 45 sum vầy thanh niên. Khởi hành từ trụ sở Cục Sở hữu trí não.

Thanh niên sáng tạo hơn nữa để phát triển khoa học công nghệ. Bên cạnh đó. Qua đó. Cán bộ của Cục. Cuộc họp lần thứ 26 Đại hội đồng Tổ chức Sở hữu trí óc thế giới - WIPO (World Intellectual Property Organization) năm 2000 đã quyết định lấy ngày 26/4 hàng năm là "Ngày Sở hữu trí não thế giới" với mong muốn “nâng cao nhận thức về vai trò của bằng sáng chế.

Sự đóng góp của những người sáng tạo và những người đổi mới trong phát triển xã hội trên toàn cầu”. Làm giàu chính đáng cho bản thân và cộng đồng. Quyền tác giả. Hưởng ứng Ngày Sở hữu trí óc thế giới. Trong đó

Đạp xe 30 km quanh Hà Nội hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ

Cục Sở hữu trí óc tổ chức tuần lễ “Sở hữu trí tuệ xúc tiến đổi mới sáng tạo”. Góp phần xúc tiến phát triển kinh tế. Đồng thời “biểu dương tính sáng tạo. Anh Lê Vũ Tiến. Chương trình cũng muốn truyền tải thông điệp luôn cần có “sáng tạo ra mới” hay “sáng tạo trẻ” với sự tham gia không chỉ có giới trẻ mà của cả thảy thành viên trong cộng đồng để từng lớp phát triển bền vững hơn”.

Chương trình có sự tham gia của ông Tạ Quang Minh. Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ cho biết: “Ở Việt Nam lĩnh vực sở hữu trí óc còn tương đối mới mẻ nhưng rất quan yếu trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày một sâu rộng.

Hoàng Dương. Sum hiệp. Chương trình Roadshow của Chi đoàn Thanh niên Cục Sở hữu trí não là một hoạt động có ý nghĩa quan trọng.

Bí thơ Chi đoàn Cục Sở hữu trí não cho biết: “Những địa điểm đoàn chọn đi qua là biểu tượng cho sức mạnh trí tuệ của dân tộc Việt Nam. Hành trình đi qua các địa điểm lừng danh của Thủ đô với tổng chiều dài khoảng 30 km

Đạp xe 30 km quanh Hà Nội hưởng ứng ngày Sở hữu trí tuệ

Phát biểu mở màn sự kiện. Xã hội. Hành trình đoàn đạp xe đã đi qua trụ sở Bộ Khoa học Công nghệ - Văn Miếu Quốc Tử Giám - Lăng Bác - đường Thanh Niên - cầu Long Biên - hí viện Lớn - tượng đài Lý Thái Tổ - đền Ngọc Sơn - đài phun nước Bờ Hồ với tổng chiều dài 30 km. Thương hiệu và thiết kế đến cuộc sống hàng ngày”. Đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân.

Sở hữu trí tuệ ngày một giữ vai trò khôn xiết cần thiết trong hội nhập kinh tế quốc tế”. Cục trưởng Cục Sở hữu trí tuệ; ông Hoàng Văn Tân. Chương trình muốn nhấn mạnh thông điệp “Sáng tạo trẻ” với mong muốn giới trẻ. Trước giờ lên đường hành trình. Buổi đạp xe được các đoàn tụ thành niên Cục Sở hữu trí não hưởng ứng nồng nhiệt.

Năm nay. Bí thơ Đảng ủy. Hà Nội).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét