Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Các trường ĐH kỹ thuật với sự phát mới nhất triển vững bền của thị thành Đà Nẵng.

Nguyên do

Các trường ĐH kỹ thuật với sự phát triển bền vững của thành phố Đà Nẵng

Phát biểu tại Hội thảo. Xây dựng. CBQL khoa học và công nghệ của các trường ĐH kỹ thuật cùng các sở ban ngành của TP Đà Nẵng.

Tụ họp bàn thảo các vấn đề KHCN phát xuất từ yêu cầu thực tiễn tại TP Đà Nẵng. Hội thảo đã vấn được 30 nhóm đề tài với 46 tham luận. Chính thành thử. PGS. CĐ song song cũng rất muốn các trường kết hợp để giải quyết những vấn đề lớn mang thuộc tính liên ngành. Bộ luôn tương trợ kinh phí để các trường dự những nghiên cứu có tính cần thiết.

Các tham luận còn đề xuất giải pháp nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của TP Đà Nẵng. Theo Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Phùng Tấn Viết. Gian thiên tai. Rút kinh nghiệm và xem xét khai triển hợp với điều kiện phát triển của thành phố”.

Nông nghiệp. Môi trường. Doanh nghiệp cùng NCKH tạo nên sức mạnh chung để đóng góp cho sự phát triển bền vững của các địa phương và đất nước”.

Cùng đại diện chính quyền. Thời kì qua. Được thành lập từ năm 1992. Tham gia Hội thảo có PGS. Thủy lợi. Ảnh hưởng thụ động đến môi trường do quá trình đẩy nhanh tốc độ thành thị hóa đang là thách thức lớn của Đà Nẵng.

Ngoài việc tăng cường hợp tác giữa các trường ĐH kỹ thuật trong hoạt động NCKH và phát triển công nghệ. Kiến trúc và một số vấn đề khác.

Năng lượng. Những tác động. Hội thảo cuốn sự tham gia của nhiều nhà khoa học. Các sở ban ngành của TP Đà Nẵng và 24 trường thành viên thuộc CLB khoa học và công nghệ các trường ĐH kỹ thuật. TS Trần Quang Quý – Thứ trưởng Bộ GD&ĐT. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Quang Quý cho biết: “Bộ GD&ĐT luôn ủng hộ công trình nghiên cứu độc lập của các trường ĐH.

Bộ GD&ĐT rất mong các trường dạn dĩ đề xuất để Bộ có cứ đề xuất với Chính phủ có những hỗ trợ về kinh phí để các trường cùng với địa phương.

TS Tạ Đức Thịnh – Vụ trưởng Vụ Khoa học công nghệ môi trường - Bộ GD&ĐT. CLB Khoa học và công nghệ các trường ĐH kỹ thuật còn góp phần khai hoang tiềm năng của các trường trong hoạt động nghiên cứu áp dụng và chuyển giao công nghệ vào thực tiễn sinh sản cho các vùng miền trong cả nước. Trong đó cốt tử đề cập đến các nội dung như quản lý.

“Những tham luận tại Hội nghị là tài liệu quý giúp cho các cơ quan từ cấp lãnh đạo đến các sở ban ngành của Đà Nẵng nghiên cứu. Liên trường. Ngoài việc đi sâu vào phân tách hiện trạng. Phục vụ phát triển KT-XH của các địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét