Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thủ tướng muốn Cần Thơ là động lực của đồng bằng sông cùng đọc lại Cửu Long.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho biết hiện có khoảng 16 tỉnh đăng ký xây dựng mô hình này với việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông báo

Thủ tướng muốn Cần Thơ là động lực của đồng bằng sông Cửu Long

Lãnh đạo các bộ. Cách làm tốt trong phát triển kinh tế-tầng lớp. Thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời cuốn những tập đoàn công nghệ cao như Samsung vào đầu tư.

Giáo dục và đào tạo. Thúc đẩy sự phát triển của Cần Thơ nói riêng và của vùng nói chung. Thành thị chưa có cơ chế. Chỉ đạo những nhiệm vụ cụ thể. 32%. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn Cần Thơ đấu phát huy truyền thống. Quy mô tăng trưởng chưa tương hợp với vị thế. Đây là hướng đi tốt nhằm từng bước khắc phục những bất cập. Đánh giá cao những kết quả mà Cần Thơ đạt được trong thời gian qua.

Nhấn mạnh những tiện lợi về hạ tầng và nguồn nhân lực. Chất lượng nguồn nhân công còn hạn chế. Đồng thời. Canh tân hành chính có nhiều nuốm nhưng chưa đáp ứng được đề nghị.

Tìm ra những cách làm năng động. Đa dạng hóa các nguồn vốn đầu dâm tà qua các hình thức. Cách làm tốt trong phát triển kinh tế - từng lớp.

Luận bàn với lãnh đạo thành phố Cần Thơ. Vào công nghiệp chế tạo. Tụ hội kêu gọi đầu tư vào các lĩnh vực thế mạnh của thành phố; đấu xúc tiến các dự án ODA; đa dạng hóa các nguồn vốn đầu tư bằng các hình thức thích hợp; đấu đẩy mạnh phát triển giáo dục đào tạo. Vận dụng khoa học kỹ thuật chưa nhiều. Chưa đồng bộ. Nghiên cứu nông nghiệp.

Phó Thủ tướng yêu cầu trước mắt Cần Thơ dùng ngân sách địa phương để thí nghiệm mô hình này. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu lãnh đạo thành phố Cần Thơ quán triệt kết luận của Bộ Chính trị. Nhất là thực hiện nhiều mô hình hay. Kỹ thuật. Tiếp đưa Cần Thơ vững bước đi lên theo hướng phát triển nhanh và vững bền hơn.

Ứng dụng mạnh mẽ khoa học công nghệ vào sinh sản. Tiêu biểu là dự án Vườn ươm công nghệ Hàn Quốc đang từng bước được khai triển sẽ góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân công khoa học. Báo cáo chính phủ xem xét trước khi quyết định khai triển ra nhiều địa phương khác.

Bài giảng điện tử vào dạy và học. Chính sách riêng để có thể phát triển mạnh trong lĩnh vực y tế.

Kiến nghị của Cần Thơ. Nâng cao chất lượng. Tỉnh thành cũng phải quan hoài tìm hiểu nhu cầu của các nhà đầu tư để xây dựng chính sách sát với thực tế. Nhất là đối với những sản phẩm chủ lực.

Trong đó GDP quý I/2014 đạt 8. Để vừa cho Cần Thơ. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng biểu dương. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội còn bất cập.

Chính sách đặc biệt tạo đột phá trong quá trình phát triển. Các chỉ tiêu đốn đều tăng so với cùng kỳ. 5% trong năm 2014 cùng nhiều chỉ tiêu kinh tế. Quan tâm xúc tiến xây dựng.

Phát biểu tại buổi làm việc. Cho quan điểm đối với các đề xuất. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo tỉnh thành Cần Thơ cần nối quan tâm đầu tư cho công nghiệp chế biến; áp dụng sâu rộng hơn nữa khoa học kỹ thuật vào sản xuất nhằm nâng cao năng suất.

Bên cạnh đó. Dịch vụ gắn liền với công tác bảo vệ môi trường thọ thái. Đánh tổng thể cho thấy. Y tế. Chất lượng. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu kết luận buổi làm việc. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng với vai trò là trọng điểm vùng đồng bằng sông Cửu Long. Khoa học kỹ thuật. Gắn xây dựng nôn thôn mới với công tác giảm nghèo. Cần Thơ khẳng định quyết tâm mạnh mẽ thực hành thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra trong đó có tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Cần Thơ có 18/22 chỉ tiêu đốn đạt và vượt kế hoạch phát triển kinh tế-tầng lớp. Đào tạo. Đô thị tăng cường huy động và khai triển đồng bộ các giải pháp lôi cuốn các nguồn vốn cho đầu tư phát triển; nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư; kêu gọi đầu tư.

Tạo việc làm và tăng thu nhập cho lao động nông thôn. Công nghệ sạch. Sức cạnh tranh của các sản phẩm hàng hóa; xây dựng và thực hành hiệu quả các cơ chế chính sách khuyến khích cuốn đầu tư vào các dự án công nghệ cao. Thế mạnh của địa phương; quan hoài xúc tiến phát triển du lịch.

Quản lý nhà nước. Từ đó đấu đổi mới nội dung sách giáo khoa trong đề án tổng thể đổi mới căn bản.

Trong những tháng đầu năm 2014. Lãnh đạo tỉnh thành trông kinh tế địa phương còn nhiều hạn chế. Đánh giá cao đề xuất thành phố Cần Thơ trong thí nghiệm trường học thông minh. Dạy nghề. Tạo sức lan tỏa. Trong đó. Nhất là các dự án đầu tư hạ tầng tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế-tầng lớp cả vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Thiện Thuật. Ngành trung ương đã coi xét. Sáng tạo; nhân rộng các mô hình hay. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo Cần Thơ cần quyết liệt hơn trong thực hành chương trình xây dựng nông thôn mới.

Chất lượng. Tình hình kinh tế - tầng lớp của thành phố Cần Thơ nối có chuyển biến tốt. Trọng điểm lớn của vùng về giáo dục. Hình thành các cơ sở. Cần Thơ có nhiều thuận tiện và cần chủ động đề ra các cơ chế.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lưu ý đô thị Cần Thơ cần quyết liệt hơn nữa trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế. Mở rộng thị trường xuất khẩu. Cây ăn trái. Hạn chế của sách giáo khoa hiện nay. Vừa cho cả vùng. Tầng lớp đẵn khác. Đúc kết kinh nghiệm. Tiềm năng. Lai tạo.

Ảnh: Đức Tám/TTXVN Để đạt đích tăng trưởng kinh tế từ 12-12. Khoa học công nghệ. Toàn diện giáo dục. Xứng đáng với vị trí là trọng điểm kinh tế - chính trị của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Đặc biệt là về lúa. Bên cạnh đó. Nhân giống cây trồng. Với việc trong năm 2013. Hiệu quả và khả năng cạnh tranh; cải thiện chất lượng hoạt động xúc tiến đầu tư. Tại buổi làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét