Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Giao lưu trực tuyến: “Khỏe làn da - Nám tránh xa” | aFamily

Hỏi: Em năm nay 37 tuổi, đã có 01 bé gái. Da em thuộc loại da dầu nhưng thiếu nước, da dễ bị mụn. Khi đi soi da, thì da em bị nám từ bên trong, khi xài được các loại mỹ phẩm kích ứng da. Do đó cho em hỏi, em xài bộ sản phẩm Sắc Xuân có giải quyết được vấn đề trên. Với lại em cũng đang dự kiến có thêm baby, vậy khi dùng sản phẩm có bị ảnh hưởng gì không nêu trong quá trình dùng em có thai. Xin cảm ơn.


GS. Phạm Văn Hiển: Chào bạn. Sắc Xuân thành phần từ sữa ong chúa, collagen, vitamin E và thảo dược có tác dụng giúp loại bỏ sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang, hạp với mọi loại da và rất an toàn nên chi bạn có thể sử dụng. Khi có thai rồi thì bạn nên dừng vì khi mang thai sự nhậy cảm của thân thể với các loại thuốc cao hơn so vơi thường nhật, nên chi không nên dùng các loại thuốc khi không cần thiết và khi dùng cần có đơn của bác sỹ. 


Trường hợp có mụn bạn chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống sinh hoạt là ổn thôi. Mụn mọc cho thấy thân bạn bị nóng nhiệt, tuyến bã nhờn tiết ra quá nhiều dầu. Hạn chế ăn đồ cay nóng và kích thích, như tiêu, ớt, cafe, rượu bia, bạn nên ăn đồ mát, uống bột sắn dây, đỗ đen ít đường, uống nhiều nước để tăng thải nhiệt thải độc cho thân thể, vệ sinh mặt sạch sẽ hàng ngày. Bạn chỉ cần điều chỉnh như vậy dần dần sẽ hết.




Hỏi: Tôi bị nám da, hơn 1 năm nay tôi đã dùng sản phẩm sắc ngọc khang ( 3 tháng đầu uống 6v/ ngày, và uống duy trì từ đó đến nay 4v/ ngày) nhưng không thấy cải thiện nám. Vậy tôi muốn hỏi nếu dung sản phẩm Sắc xuân này có khả quan hơn không và liệu có nên không dung Sắc ngọc khang và chuyển sang dung sản phẩm Sắc xuân không; Nếu dung Sắc xuân thì quá trình hơn 1 năm qua dùng sản phẩm Sắc ngọc khang của tôi có bị uổng phí đi không?


GS. Phạm Văn Hiển: Chào bạn.Nám sạm da do các duyên do tác động từ bên ngoài như xúc tiếp nhiều với ánh nắng quạ, ô nhiễm môi trường; lạm dụng mỹ phẩm; Các duyên do bên trong như: uống một số thuốc ngừa thai, thuốc kháng sinh lâu ngày; do quá trình lão hóa da; stress, mất ngủ kéo dài, rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ nhất là thời kỳ mang thai, sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.Các căn do trên đều gây rối loạn quá trình oxy hóa tyrosin, kích thích enzym tăng tổng hợp quá mức sắc tố melanin. Sắc tố melanin đi lên dần trên bề mặt da, làm hình thành các đốm, vết, mảng thâm nhiễm tạo thành sạm da, nám da. 


Nếu bạn chỉ uống thuốc để ngăn chặn duyên cớ nảy bên trong thì chưa đủ để điều trị nám, sạm tàn hương trên da. Sắc Xuân là bộ sản phẩm viên uống và kem thoa, trong thành phần có sữa ong chúa có tác dụng ức chế enzym tyrosine, là enzym kích thích tăng tiết sắc tố melanin giúp ngăn ngừa sạm, nám hình thành, ngoài ra còn có collagen, vitamin E và thảo dược có tác dụng giúp loại bỏ nám, sạm cũ. Bạn chuyển qua dùng Sắc Xuân được, không có uổng phí.




Hỏi: Tôi và bạn trai, cả hai do môi trường công việc nên thường xuyên phải đi ra ngoài, tiếp xúc khá nhiều với ánh nắng. Da tôi bị nám (tàn hương) một vài nốt. Tuy nhiên, bạn trai tôi anh ấy bị nám da nhiều. Chúng tôi đều là da nhờn và có mụn cám. Xin hỏi thuốc này thì dành cho cả nam và đàn bà được không? thời kì uống và hiệu quả của nó trong bao lâu, uống thuốc này có bị tích nước không?

Xin cảm ơn thầy thuốc.


GS. Phạm Văn Hiển: Chào bạn, Săc Xuân dùng cho nữ không dùng cho nam bạn ạ, Tùy theo chừng độ nám sạm ít hay nhiều, tùy theo nguyên do gây nám và đáp ứng của từng cơ thể mà thời kì có tác dụng dài ngắn khác nhau. Thời gian nên dùng 3-6 tháng, hoặc khi hết nám sạm. Sắc Xuân thành phần hoàn toàn thảo dược, không gây tích nước. Công việc của bạn tiếp xúc với ánh nắng khá nhiều thì bạn cần lưu ý khi đi ra ngoài, bạn cần đeo khẩu trang, đội mũ rộng vành và thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên. 


Cũng cần bổ sung vào khẩu phần ăn của mình những thực phẩm giàu vitamin A, C, E, thực vật giàu estrogen … để ức chế sự hình thành nám ngay từ bên trong, cùng một chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn uống điều độ, giữ ý thức thoải mái, tránh mất ngủ. Song song nên tăng cường massage, coi ngó da mặt với các mặt nạ thiên nhiên, kem dưỡng da để tăng tuần hoàn da, ngăn chặn sự tổng hợp hắc tố melamin, hạn chế nám sạm, tàn nhang xuất hiện.

Nguồn tại : www.Sodahead.Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét